SAO » Hoa Hậu

Mẫu người yêu của hoa hậu Việt

Chủ nhật, 23/09/2012 09:15

Cũng như "một nửa thế giới", các hoa hậu đều ấp ủ cho mình một mẫu người đàn ông lý tưởng.

Cùng điểm lại xem các hoa hậu đã tiết lộ với truyền thông về mẫu người đàn ông lý tưởng của họ như thế nào nhé.

Ngọc Trinh

Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu Ngọc Trinh nổi đình đám không chỉ bởi danh hiệu có được mà phần lớn là do những câu truyện đời tư, những phát ngôn thật thà có sức đụng chạm lớn của mình. Dù cô tâm sự rằng đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng công chúng vẫn chưa có dịp được diện kiến người đàn ông (người yêu hiện tại) này. Chân dung "một nửa" của Ngọc Trinh chỉ hiện lên bằng ngôn ngữ qua lời bộc bạch của cô.

Vốn là người thực tế, nên những chàng trai Ngọc Trinh chọn thường là những anh chàng có kinh tế khá giả, cô cũng khẳng định, mình không đặt tiền nong lên hàng đầu mà còn phải nhiều tiêu chí khác: “Tôi cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn tôi, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình. Đối với tôi, cái gì vừa đủ là được”.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng từng xuất hiện trên mặt báo với chuyện tình "tin đồn" với doanh nhân Benny Ng. Dù Benny Ng có đầy đủ những đặc điểm "là người nước ngoài, làm kinh doanh cho một hãng rượu, hơn cô nhiều tuổi, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt" mà Mai Phương Thúy miêu tả về người yêu của mình trong một bài phỏng vấn, nhưng sau đó cô lại phủ nhận và nói rằng hai người chỉ là bạn.

Cho đến thời điểm hiện tại, công chúng vẫn mới được cập nhật thông tin là Mai Phương Thuy vẫn "phòng không".

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến khác, hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, cô cảm thấy không an toàn với những người đàn ông làm trong lĩnh vực giải trí, và cũng không muốn bạn đời hoạt động kinh doanh. Thúy mong sẽ có "nửa kia" là người làm khoa học. Cô cũng mơ ước được ở bên cạnh một người đàn ông trưởng thành và hài hước.

Ngọc Hân

Ngọc Hân là đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Đến thời đểm hiện tại, cô vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và chưa tính đến chuyện "theo chàng về dinh". Ngọc Hân cũng là người tin tưởng vào duyên số.

Ngọc Hân bày tỏ ao ước về nửa kia của mình: “Tôi thích người bạn đời của mình sẽ thông minh và hài hước. Tôi dễ ấn tượng và bị cuốn hút với những người  tạo được sự lôi cuốn trong câu chuyện của họ. Tôi thích những người có một vài điểm chung với mình, như thế sẽ dễ hợp nhau hơn trong cuộc sống”.

Người đẹp cũng khẳng định: “Tôi không bao giờ phải tự đi tìm tình yêu, tôi mới 24 tuổi, và tôi còn muốn trải nghiệm rất nhiều”.

Diễm Hương

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 chia sẻ, cô không có một mẫu bạn trai đặc biệt. Với cô, tiêu chuẩn đơn giản chỉ là: “Một người đàn ông đến với tôi bằng tình cảm chân thành thì sẽ khơi dậy được trong tôi những cảm xúc yêu thương”.

Vừa qua, dư luận dấy lên tin đồn Diễm Hương sắp kết hôn. Không biết người đẹp này đã tìm được người đàn ông theo tiêu chuẩn của mình chưa nhưng cô nói rằng, sẽ không có đám cưới nào trong tháng 9 này như tin đồn.

Jennifer Phạm

Đã trải qua một cuộc hôn nhân, có lẽ Jennifer Phạm sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn người đàn ông đi cùng với mình đến trọn đời.

Chia sẻ về người đàn ông mình mong đợi sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm tâm sự: "Tôi không ảo tưởng để đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông của mình, nhưng có lẽ cũng có phần khắt khe hơn trước. Biết như thế là không công bằng với những người đến với mình, nhưng người phụ nữ nào đã một lần bị tổn thương cũng vậy.  28 tuổi, đã có một cậu con trai, tôi cũng phải đắn đo nhiều khi đưa ra một quyết định bởi tôi không muốn mình phải buồn khổ một lần nữa".

Tiin.vn