SAO » Hoa Hậu

Mẹ ruột Tú Anh bị đòi nợ vì kẻ xấu khai gian số điện thoại

Thứ sáu, 11/09/2020 15:17

Mẹ ruột của nàng Á hậu liên tục bị làm phiền vì số điện thoại của mình bị một người đàn ông lạ khai gian khi vay vợ.

Mẹ đẻ Á hậu Tú Anh đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Nguyên nhân là bà liên tục bị làm phiền ngày đêm vì cuộc điện thoại, tin nhắn đòi nợ từ những người lạ.

Cụ thể, một người đàn ông đã lấy số điện thoại của bà khai gian để vay tiền. Dù nhiều lần khẳng định mình là chủ của thuê bao và không quen ai có tên trong giấy vay nợ như vậy, nhưng người đòi nợ vẫn không tin. Vì quá bức xúc, bà Tú Khuê đã quát người đòi nợ. Song lâu lâu họ lại nhắn một tin nhắc nợ và doạ dẫm.

Mẹ của Á hậu Tú Anh liên tục bị người đòi nợ thuê làm phiền vì có người khai gian số điện thoại của bà để vay tiền

Mẹ Tú Anh cho biết: "Có ai bị như mình không? Không hiểu anh nào tên Nguyễn Hoàng Dũng đi vay tiền lấy luôn số điện thoại của mình để đăng ký. Thời gian trước cả vài tháng trời ngày nào cũng bị vài cuộc điện thoại đòi nợ bất kể ngày đêm, mặc dù đã nói rất rõ là số điện thoại này tôi dùng mười mấy năm nay và tôi không có quen ai tên như vậy, mà họ không buông tha.

Chỉ đến khi tôi nổi điên quát loạn lên thì chắc bọn chúng mới mệt không đòi nữa, lâu lâu giờ lại nhắn tin thế này. Mà không hiểu cái dịch vụ vay tiền này là như thế nào luôn, bực mình ghê".

Qua sự việc, mẹ Tú Anh nhận định đây là chiêu trò của những kẻ đi vay và cho vay nặng lãi, chứ không có một ngân hàng hay tổ chức tín dụng uy tín nào lại làm ăn tắc trách như vậy.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới