SAO » Hoa Hậu

Mẹ Tường San chúc mừng sinh nhật con gái, hé lộ luôn ảnh xinh từ trong 'trứng nước' của nàng Á hậu

Thứ bảy, 04/06/2022 09:55

Mong ước đơn giản của mẹ Tường San là con gái sẽ có cuộc sống vui vẻ, trọn vẹn bên tổ ấm nhỏ của riêng mình.

Người đầu tiên gửi lời chúc mừng Tường San trong ngày sinh nhật chính là mẹ ruột. Trên trang cá nhân, mẹ Á hậu Tường San nhắn nhủ đến con: "Chúc mừng sinh nhật Tường San. Thời gian trôi qua quá nhanh đúng không? Khi mà con khôn lớn cũng chính ngày mà bố mẹ thấy mình già đi. Sinh nhật vui vẻ tràn đầy niềm vui và trọn vẹn cùng gia đình nhỏ của con. Chặng đường phía trước còn rất dài, luôn xinh đẹp, cười thật tươi và nhớ bố mẹ luôn bên cạnh con. Yêu con rất nhiều".

Mẹ Tường San mong con gái sẽ có cuộc sống tràn đầy niềm vui và trọn vẹn bên gia đình nhỏ.

Kèm theo đó, mẹ Tường San cũng chia sẻ một hình ảnh của con gái khi còn nhỏ. Hồi bé Tường San ở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Nhìn ảnh, dân tình phải trầm trồ khi đúng là nàng Á hậu xinh từ trong "trứng nước".

Ảnh hồi nhỏ của Tường San.

Được biết, Tường San sinh trưởng trong một gia đình có mẹ làm việc trong ngành thời trang, bố là doanh nhân. Tường San cho biết cô may mắn khi có ba mẹ là những người luôn đứng sau và ủng hộ trong mọi thời điểm. Hơn nữa, với gia đình, cô luôn có thể thoải mái là chính mình mà không bị bất kỳ ai soi mói hay dòm ngó.

Sau khi lên ngôi Á hậu Miss World Vietnam, Tường San tham dự và lọt top 8 Miss International 2019. Người đẹp kết hôn vào năm 2020, hiện tại cô đang có một nhóc tỳ xinh xắn. Nhưng đến nay, Tường San vẫn quyết định giấu mặt bé.

Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Tường San.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới