SAO » Hoa Hậu

Mexico tìm ra đại diện mới thi Hoa hậu thế giới 2011

Thứ sáu, 05/08/2011 11:47

Gabriela Palacio sẽ là người thay thế Cynthia de la Vega dự thi Hoa hậu Thế giới 2011. Đương kim Hoa hậu Mexico đã bị truất ngôi tuần trước.

Tổ chức Hoa hậu Mexico vừa ra thông báo chọn Gabriela Palacio làm đại diện cho đất nước này tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, thay cho Cynthia de la Vega vừa bị truất ngôi hồi tuần trước.

Gabriela Palacio sẽ là đại diện của Mexico tại Miss World 2011

Tuần qua, mọi người đã bất ngờ trước sự kiện Hoa hậu Mexico bị tước vương miện, điều này đồng nghĩa Cynthia de la Vega sẽ không được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Cynthia de la Vega đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN chia sẻ về những mâu thuẫn giữa cô và tổ chức Hoa hậu Mexico, đứng đầu là Lupita Jones. Cô nhấn mạnh mình không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ tổ chức Hoa hậu Mexico, mọi thứ cô phải tự tay chuẩn bị.

Cynthia de la Vega bất ngờ bị truất ngôi hồi tuần trước

Trong khi đó, người đứng đầu tổ chức Hoa hậu Mexico Lupita Jones cũng đã tổ chức cuộc họp báo nêu rõ lý do Cynthia de la Vega bị truất ngôi, vì cô không có tính kỷ luật và không hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Thế giới Mexico trong năm qua, cũng như không đủ điều kiện để đại diện Mexico tham dự cuộc thi hoa hậu Thế giới 2011.

Ngay sau đó, tổ chức Hoa hậu Mexico đã thông báo về việc người thay thế Cynthia de la Vega đại diện Mexico dự thi Hoa hậu Thế giới 2011. Theo đó, Hoa hậu Quốc tế Mexico Gabriela Palacio sẽ đến Luân Đôn (Anh) vào tháng 11 tới đây trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Gabriela Palacio cũng là đại diện Mexico tại Miss International 2011

Bên cạnh đó, với vai trò Hoa hậu Quốc tế Mexico, Gabriela Palacio cũng là đại diện Mexico tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc.

Gabriela Palacio năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80. Ngay sau khi thông tin Gabriela Palacio được thông báo là người thay thế Cynthia de la Vega tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới, cộng đồng nhan sắc tỏ ra ủng hộ và tin tưởng Gabriela Palacio sẽ là một ứng viên nặng ký tại Miss World năm nay.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới