SAO » Hoa Hậu

Minh Chánh tiết lộ "bí mật" đằng sau cuộc thi HH phu nhân thế giới người Việt

Thứ năm, 21/02/2013 13:49

(Ngoisao.vn) - Sau vụ lùm xùm mua bán giải thưởng của Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt. Trưởng BTC của cuộc thi đã tiết lộ một bí mật về kinh phí tổ chức cuộc thi.

Scandal ầm ĩ giữa thí sinh với BTC cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt đã được lắng xuống. Và mới đây nhất “người tạo vương miện” cho Ngọc Trinh, ông Minh Chánh đã tiết lộ với báo giới mình bị lỗ vốn 100.000 USD chi phí để tổ chức cuộc thi này.

Cũng theo trưởng BTC cuộc thi mà Hoa hậu Thu Hoài đăng quang cho biết: “Để có thể trả nợ ngân hàng và đầu tư cho hai chương trình tìm kiếm sắc đẹp khác là Nam Vương và Hoa hậu được tổ chức vào tháng 8 năm nay. Không còn cách nào hơn, Minh Chánh đành phải bán cổ phiếu mình đang đầu tư và rút tiền về hưu của mình là 401 USD để giải quyết”.

   Minh Chánh và bạn thân Võ Hoàng Yến

Minh Chánh còn tiết lộ thêm là chương trình Nam Vương và Hoa Hậu tháng 8 được tổ chức tại miền nam California, các doanh nhân trong BTC vẫn đề cử Minh Chánh làm trưởng BTC.

Dù phải bù lỗ và chịu nhiều điều tiếng từ dư luận về những cuộc thi do mình đứng ra tổ chức. Tuy nhiên Minh Chánh một mực khẳng định: “Ngọn lửa nghệ thuật trong lòng sẽ không bao giờ tắt và mong được sự ủng hộ của các khán giả và bạn bè để tiếp tục xây dựng nền văn hóa nghệ thuật cho thế hệ sau tại xứ người”.

Dù phải bù lỗ nhưng Minh Chánh vẫn tiếp tục tổ chức cuộc thi sắc đẹp khác

Minh Chánh cũng bộc bạch về chuyện gia đình của mình ngay đầu năm mới. Một tin buồn đã xảy đến với ông là ông và vợ Nathalee Trương đã chính thức chia tay. Minh Chánh cũng cho hay: “Vợ chồng ông chia tay không phải là vì ông có người yêu mới mà ngay từ ngày đầu tiên tổ chức các sự kiện hoa hậu đến giờ đã bị lỗ vốn hơn 300. 000 USD (khoảng 6 tỷ VNĐ). Nathalee hay thường than phiền với ông vì không bỏ nhiều thời gian cho gia đình. Suốt ngày đi làm kỹ sư xây dựng ở các xa lộ và hải cảng tiểu bang California.  Tối về nhà thì chỉ biết đến tổ chức sự kiện hoa hậu”.

Vợ xinh đẹp của bầu show Minh Chánh.

Theo Minh Chánh thì hiện tại ông và Nathalee Trương chỉ xem nhau là bạn bình thường. 

Thanh Long