SAO » Hoa Hậu

Minh Tú bất ngờ tiết lộ lý do 'lỡ hẹn' với H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chủ nhật, 27/06/2021 21:15

Tạm ví việc tham gia mỗi cuộc thi giống như "chơi cờ", Minh Tú nhận thấy cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có quá nhiều rủi ro nên quyết định không tham gia, đành lỡ hẹn với H'Hen Niê.

Cách đây ít giờ, Minh Tú trình làng một Vlog mới. Với chủ đề "Q&A" (người xem đặt câu hỏi cho nhân vật trả lời), chân dài 9X đã trả lời khá nhiều câu hỏi từ người hâm mộ xoay quanh các vấn đề về công việc và đời tư.

Minh Tú cho lên sóng Vlog mới nhất, giải đáp nhiều câu hỏi hóc búa của khán giả

Đáng chú ý nhất là câu trả lời của chân dài 9X về việc tại sao không tham gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dù đã từng có ý định đăng ký tham gia nhưng lại không xuất hiện tại buổi tuyển sinh. Minh Tú cho biết từng lưỡng lự giữa 2 "quân cờ" vào thời điểm đó: một là chinh chiến tại hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hai là tham gia casting vị trí mentor - cố vấn chuyên môn - tại Asia's Next Top Model mùa 6.

Nàng mẫu ví việc tham gia các cuộc thi giống như việc "chơi cờ", cô đã rất đắn đo để quyết định xem nên chọn "quân cờ" nào để tiến thân

Trước 2 sự lựa chọn, chân dài cho biết phải chọn "quân cờ" nào chắc thắng và đem lại lợi nhuận cao nhất, lợi ích nhiều nhất. Cô cho biết đấu trường hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có quá nhiều rủi ro nên đã chọn phương án an toàn hơn. "Con nào chị đánh nó chắc ăn và thu lại lợi nhuận thì chị đánh. Chị sẽ không đi con cờ có quá nhiều rủi ro, đó là tính của chị", Minh Tú chia sẻ lý do vì sao lỡ hẹn với H'Hen Niê trong cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ.

Minh Tú quyết định lựa chọn Asia's Next Top Model mùa 6 thay vì tham gia hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Minh Tú sinh năm 1991, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Bén duyên với làng mốt từ khá sớm, song cô chỉ thực sự được chú ý nhờ giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Giai đoạn đầu năm 2017, chân dài dự thi Asia's Next Top Model mùa 5 và giành được vị trí Á quân. Sau đó, cô trở thành huấn luyện viên The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2017.

Minh Tú gây ấn tượng tại Asia's Next Top Model mùa 5

Với những thành tích nổi bật, Minh Tú được kỳ vọng tham dự hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với người đẹp H'Hen Niê. Tuy nhiên, cô bất ngờ không tham gia buổi tuyển sinh của cuộc thi dù đã lấp lửng về việc đăng ký dự thi trước đó.

Lỡ hẹn với hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và cả với H'Hen Niê năm đó, song Minh Tú lại ghi dấu ấn với vai trò cố vấn chuyên môn tại Asia's Next Top Model vào năm 2018 (mùa 6). Đây chính là "con cờ chắc thắng" mà chân dài đã lựa chọn để sử dụng thay vì dự thi hoa hậu. Cùng năm đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational và lọt top 10 chung cuộc.

Minh Tú gây chú ý tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 với vị trí top 10 chung cuộc

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới