SAO » Hoa Hậu

Minh Tú cùng Hoa hậu Hải Dương bàn chiến lược chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Thứ năm, 11/10/2018 11:12

Với kinh nghiệm của mình, Hoa hậu Hải Dương đã dành cho Minh Tú nhiều lời khuyên hữu ích nhằm giúp cô vững tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” sắp tới.

Ngay khi chính thức được chọn là đại diện tiếp theo của Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), Minh Tú đã có buổi gặp gỡ chính thức với Hoa hậu Hải Dương để bàn chiến lược.

Theo đó, với kinh nghiệm làm việc cùng tổ chức Miss Supranational trước đó cũng như từng là giám khảo chính thức của cuộc thi năm ngoái, Hoa hậu Hải Dương chia sẻ cho Minh Tú rất nhiều thông tin quan trọng. Trong buổi gặp gỡ, Hoa hậu Hải Dương thông tin cho Minh Tú về lịch trình, thời gian bay đến Ba Lan, cũng như các phần thi tại đấu trường nhan sắc danh giá nói trên. Ngoài ra, cô còn chia sẻ về thời tiết, khí hậu cũng như cách chăm sóc cơ thể, làn da tốt nhất. Vì Ba Lan vào mùa đông khá lạnh, đây cũng là một thử thách lớn đối với Minh Tú, khi người đẹp chưa có nhiều trải nghiệm về thời tiết lạnh lẽo ở châu Âu vào thời điểm này dài ngày.

Minh Tú cùng Hoa hậu Hải Dương bàn chiến lược chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Ngoài ra, Minh Tú cũng tham khảo bản phác thảo một số trang phục sẽ thực hiện cho cô tại cuộc thi sắp tới. Đồng thời, cô dành nhiều câu hỏi về tiêu chí đánh giá của tổ chức Miss Supranational.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hải Dương cũng đưa ra chiến lược cho Minh Tú tại cuộc thi sắp tới. Ngoài việc phải trang bị đầy đủ kiến thức, sức khỏe, lẫn ngoại hình... thì Minh Tú còn phải có chiến lược hợp lý để toả sáng đúng lúc. Hoa hậu Hải Dương ngoài việc là giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)