SAO » Hoa Hậu

Minh Tú được Global Beauties đánh giá cao, dự đoán đại diện Việt Nam sẽ chiến thắng Miss Supranational 2018

Thứ sáu, 05/10/2018 07:25

Không chỉ giới thiệu về Minh Tú, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties còn nhận định về tiềm năng của đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018.

Minh Tú đã xác nhận trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018. Điều này khiến công chúng và giới truyền thông phấn khởi bởi Minh Tú luôn là gương mặt được kỳ vọng khi sở hữu nhan sắc vô cùng nổi trội cùng hình thể nóng bỏng.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đăng tải một bài viết riêng về Minh Tú. Bài viết được để nổi bật trên trang chủ. Bên cạnh việc giới thiệu những thông tin xoay quanh sự nghiệp, số đo hình thể của người đẹp, chuyên trang sắc đẹp thẳng thắn đánh giá Minh Tú là gương mặt vô cùng tiềm năng tại cuộc thi năm nay và có thể sẽ giành ngôi vị cao nhất.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng dự đoán Minh Tú là gương mặt sáng giá và có nhiều khả năng giành vương miện trong năm nay.

Minh Tú xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)