SAO » Hoa Hậu

Minh Tú tiết lộ giáo án riêng dành cho Trân Đài, nhắn nhủ đến nàng hậu trước thềm Chung kết MIQ 2022

Thứ bảy, 25/06/2022 18:04

Mới đây, Minh Tú đã bất ngờ "tổ chức họp báo gấp" trên kênh YouTube cá nhân. Trong đoạn clip ngắn, đàn chị đã có những chia sẻ đầy thú vị, đồng thời nhắn nhủ đến Trân Đài trước thềm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.

Thể hiện xuất sắc trong các phần thi tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Trân Đài đang liên tiếp thực hiện những bước chạy đà hoàn hảo trước thềm Chung kết diễn ra vào tối nay (25.06) tại Pattaya, Thái Lan. Vượt trội về sắc vóc lẫn kỹ năng, đại diện nhan sắc Việt đang nhận được nhiều sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả nhà và được đặt kỳ vọng sẽ nối gót Hương Giang đăng quang tại đấu trường danh giá này.

Trân Đài đang được khán giả nhà đặt kỳ vọng rất nhiều tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Mới đây, Minh Tú đã bất ngờ "tổ chức họp báo gấp" trên kênh Youtube cá nhân. Trong đoạn clip ngắn, đàn chị đã có những chia sẻ đầy thú vị, đồng thời nhắn nhủ đến Trân Đài trước thềm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.

Chia sẻ về tâm thế khi training cho Trân Đài đi thi đấu trường quốc tế, Minh Tú cho biết bản thân chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành "thầy" của Trân Đài hay đặt kỳ vọng vào nàng hậu quá nhiều mà thay vào đó chỉ đơn giản là tình cảm chị em, với tư cách là một người đàn chị đi trước có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi, sàn diễn thời trang. Minh Tú chỉ cố gắng nỗ lực hết sức để biến Trân Đài trở thành phiên bản tốt nhất của nàng hậu này.

Minh Tú chia sẻ rằng bản thân không kỳ vọng quá nhiều vào Trân Đài

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng chia sẻ về điểm yếu lớn nhất của Trân Đài là "chân". "Chân của Trân Đài rất yếu, có bệnh viêm khớp trong thời gian mà chỉ còn vài ngày nữa là lên đường đi Thái rồi. Điểm yếu đó cũng là một phần khiến Minh Tú không muốn thúc đẩy Đài quá nhiều".

"Điểm mạnh của Trân Đài là Trân Đài có gương mặt rất sáng và thần thái rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi". Minh Tú nói thêm.

Điểm yếu lớn nhất của Trân Đài được Minh Tú tiết lộ là chân của nàng hậu quá yếu

Nhắc nhở về "giáo án riêng" dành cho Trân Đài, Minh Tú đã có những chia sẻ đầy kinh nghiệm: "Những phần tạo dáng, xoay và cười hay ánh mắt thì mình phải nhấn vào cách pose dáng, thần thái, nụ cười, cử chỉ, ánh mắt. Khi lên sân khấu phải biết mình ngừng ở đâu, góc máy, ánh sáng ở đâu. Mình đã phải tự chuẩn bị cho mình một cái bài khi mà mình thấy sân khấu chứ không phải là lúc bắt đầu thi".

Ngoài ra, Minh Tú còn giúp Trân Đài vượt qua sự mất tự tin khi nhìn mặt giám khảo bằng bí quyết "nhìn vào giữa trán": "Thường khi nhìn mắt một người thì phải thực sự tự tin mình mới dám nhìn. Tại vì khi em nhìn vào mắt họ mà họ đưa ra một cái năng lượng nào đó mà em không vững thì em sẽ bị khớp".

Với kinh nghiệm dày dặn tại đấu trường quốc tế, Minh Tú giúp Trân Đài vượt qua sự tự ti

Cuối cùng, Minh Tú cũng dành những lời nhắn nhủ đầy tâm tư của một người "thầy" dành cho Trân Đài trước thềm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022: "Ai đi thi thì mình cũng muốn đoạt giải cao nhất, mang vương miện về vì không chỉ là cho cá nhân mỗi người mà còn là cho toàn thể những người yêu sắc đẹp Việt Nam. Bản thân Minh Tú cũng mong muốn điều đó nhưng ngoài điều đó ra thì Minh Tú chúc Trân Đài có thật nhiều sức khỏe vì có sức khỏe thì chúng ta mới làm được nhiều chuyện.

Chúc cho Trân Đài thực sự nhiều may mắn, gặp thật nhiều thuận lợi và tỏa sáng trong cuộc thi tại Thái Lan. Ngoài ra Trân Đài ơi, hãy nhớ một điều: nếu mình có ước mơ thì mình phải cố hết sức để thực hiện ước mơ của mình, nếu không thì người khác sẽ thay bạn để thực hiện ước mơ của họ, nên là cố lên nha!"

Hy vọng rằng với những lời động viên của Minh Tú, Trân Đài sẽ có thêm động lực và giành chiến thắng tại đêm Chung kết

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới