SAO » Hoa Hậu

Minh Tú trải lòng chuyện vừa ăn mì gói vừa khóc vì stress tại Miss Supranational 2018

Chủ nhật, 02/12/2018 21:06

Đại diện Việt Nam- Minh Tú đã lên tiếng trải lòng việc việc bị stress, cảm thấy cô đơn khi gặp những khó khăn tại cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Thời gian vừa qua, Minh Tú đang là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Tuy nhiên, tại cuộc thi này người đẹp gặp nhiều khó khăn về vấn đề sức khỏe thậm chí còn có người hãm hại, bôi nhọ cô.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Minh Tú đã chia sẻ clip với chú thích "Lời tâm sự của người con gái phương xa". Mở đầu clip, Minh Tú gửi lời cảm ơn tới các khán giả, bạn bè, nghệ sĩ đã luôn dõi theo và ủng hộ cô. Ngoài ra, Minh Tú cũng trải lòng về việc bị xuống tinh thần khi gặp vấn đề khó khăn: "Ngày hôm đó mình cảm thấy tủi thân, cô đơn, mình không giận nhưng rất buồn vì thấy bất lực, không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Đâu đó cũng sẽ ảnh hưởng gián tiếp đến mình và đến hành trình tham gia Miss Supranational năm nay. Ngày hôm đó mình vừa ăn mì gói vừa khóc, không phải khóc vì sợ mà cảm thấy cô đơn và rất stress. Nhưng hôm nay mình thấy ổn hơn vì những lời động viên của mọi người đã giúp mình mạnh mẽ hơn. Mình là một chiến binh, một tinh thần chiến đấu nên các bạn đừng lo, mình đang thấy rất ổn. Chỉ còn 7 ngày nữa đến chung kết, mình nghĩ không còn vấn đề gì để mình lăn tăn nữa. Chuyện gì đã xảy ra cũng đã xảy ra rồi, quan trọng mình thể hiện thế nào để khẳng định bản thân mình, năng lực của mình là quan trọng nhất".

Minh Tú từng cảm thấy tủi thân, cô đơn khi gặp khó khăn tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Clip: Minh Tú trải lòng về những sự cố tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng khẳng định bản thân hiểu rõ trách nhiệm của mình như thế nào nên luôn cố gắng hết sức. Hiện tại, người đẹp chỉ được ngủ 4 tiếng, dù bị sốt nhưng vẫn cố gắng tham gia đầy đủ các hoạt động của cuộc thi.

Hiện Minh Tú đang chuẩn bị bước vào phần thi Top Model và Evening gown tại Miss Supranational 2018.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)