SAO » Hoa Hậu

Miss Asia USA: Phan Thị Mơ dừng bước ở Top 10

Thứ tư, 24/08/2011 08:50

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều tại cuộc thi Miss Asia USA 2011 nhưng trong đêm chung kết được tổ chức tại Redondo Beach, Nam California, Phan Thị Mơ chỉ dừng lại ở vị trí lọt vào top 10.

Đêm chung kết Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 diễn ra tại trung tâm Redondo Beach Performing Arts Center, thành phố Redondo Beach, Nam California, Mỹ vào tối 20/8 với sự quy tụ của 23 thí sinh đến từ các nước châu Á và sự theo dõi của gần 1500 khán giả. Khá thú vị là tại đêm chung kết đó, Việt Nam có đến 2 gương mặt đại diện, ngoài Phan Thị Mơ còn có thí sinh gốc Việt - Valerie Phạm, cư dân thành phố Garden Grove tham gia với tư cách đồng đại diện cho nhan sắc Việt trên thế giới.

Phan Thị Mơ trong phần thi ứng xử

Trong đêm chung kết, 23 thí sinh đã phải trải qua 3 vòng thi chính thức: trang phục truyền thống, trang thục áo tắm và trang phục dạ hội để lựa chọn ra 10 thí sinh vào vòng thi ứng xử. Phan Thị Mơ là 1 trong 10 thí sinh được xướng tên vào vòng thi này, tuy nhiên trong phần thi ứng xử Phan Thị Mơ trả lời câu hỏi của mình không thật sự trôi chảy, mặc dù cô là thí sinh duy nhất trong top 10 phải nhờ đến thông dịch viên.

Kết quả cuối cùng, người đẹp Jacqueline Kim, 21 tuổi, gốc Hàn Quốc đã đoạt vương miện Miss Asia USA năm nay. Đồng thời, cô cũng là người đoạt giải thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Người đẹp Delgerjargal Purev, người gốc Mongolia đoạt giải Á hậu 1. Đại diện còn lại của Hàn Quốc cũng xuất sắc đoạt ngôi Á hậu 2. Ngoài các giải chính, hai người đẹp còn lại trong top 5 là 2 thí sinh đến từ Nhật Bản và Indonesia.

Cùng ngắm một số hình ảnh tại đêm chung kết:

Phan Thị Mơ trong phần thi Trang phục truyền thống

Top 5 thí sinh của cuộc thi Miss Asia USA năm nay

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011

Á hậu 1 - thí sinh đến từ Mongolia

Á hậu 2 - thí sinh của Hàn Quốc

Á hậu 3 - thí sinh của Indonesia

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới