SAO » Hoa Hậu

Miss Brazil đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu

Thứ tư, 11/05/2011 14:24

Với chiều cao 1m74 và phong cách lôi cuốn, miss Brazil Mariana Notarangel đã đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu trong đêm chung kết diễn ra tối qua tại Seoul, Hàn Quốc.

Mariana Notarange, 20 tuổi, là thí sinh được bình chọn nhiều thứ tư trên mạng tại cuộc thi năm nay. Đây là danh hiệu quốc tế thứ hai của cô sau vương miện Nữ hoàng Cà phê Quốc tế 2010.

Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2011 Mariana Notarangel

Trước khi đến Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2011, ở trong nước Mariana Notarangel cũng từng đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Rio de Janeiro 2009, giành danh hiệu người mặc áo tắm đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Brazil 2009.

Á hậu 1, Miss Hàn Quốc Haemy Chung

Á hậu 2, Miss Australia Danielle Byrnes.

Cũng trong đêm chung kết tối qua, ngôi Á hậu 1 thuộc về thí sinh nước chủ nhà Hàn Quốc Haemy Chung và Á hậu 2 thuộc về thí sinh của Australia Danielle Byrnes. Á hậu 3 là Natalia Chirkova của Nga và Á hậu 4 là Caylene Marais của Nam Phi.

Top 5

Top 15

Thí sinh Phan Hương Giang của Việt Nam chỉ dừng lại ở top 15 sau khi xuất sắc trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào vòng bán kết.

Top 15 của Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu gồm: Canada, Romania, Hy Lạp, Ấn Độ, Serbia, Việt Nam, Indonesia, Estonia, Albania, Thái Lan, Brazil, Hàn Quốc, Australia, Nga, Nam Phi.

Các giải phụ của Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2011:

Hoa hậu Ảnh: Miss Albania, Nevina Shtylla

Hoa hậu Thân thiện: Miss Estonia, Keisi Lokk

Hoa hậu Tài năng: Miss Indonesia, Maya Permata Sari

Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất: Miss Thailand, Supharat Thai-Uea

Hoa hậu được yêu thích nhất: Miss Việt Nam, Phan Hương Giang

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới