SAO » Hoa Hậu

Miss Earth Vietnam 2021 áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới, thí sinh vào Bán kết có ngay 100 triệu đồng

Thứ hai, 24/05/2021 16:26

Năm 2021, lần đầu tiên Miss Earth Vietnam được tổ chức với nhiều điểm độc đáo nhất. Mỗi Hoa hậu sẽ đại diện cho một vấn đề về môi trường theo đúng như format của Miss Earth quốc tế.

Theo đề án của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021, tùy vào diễn biến cụ thể của dịch COVID-19, BTC sẽ quyết định sơ tuyển qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp tập trung hoặc bằng cả hai hình thức.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức

Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam 2021 sẽ tổ chức sơ tuyển trực tuyến bằng cách tuyển chọn thí sinh thông qua đơn đăng ký từ email hoặc fanpage của chương trình. Sau đó, BTC sẽ trao đổi với thí sinh qua các phần mềm hội họp online như Zoom, Google Meet để phỏng vấn, nhận xét và quyết định thí sinh có đủ tiêu chuẩn bước vào vòng sơ tuyển của Miss Earth Vietnam 2021 hay không. Hình thức tuyển chọn này cũng đã từng được Miss Earth quốc tế 2020 áp dụng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành.

Nam Em xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi sắc đẹp

Đặc biệt hơn nữa, ngoài tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, Miss Earth Vietnam 2021 vừa công bố thêm giải thưởng trị giá 100 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) cho mỗi thí sinh được chọn vào vòng Bán kết. Sau khi tuyển sinh trực tuyến ở 04 vùng miền trên toàn quốc, tuỳ theo diễn biến dịch COVID-19 và số lượng thí sinh đã được chọn, vòng Sơ khảo trực tiếp dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2021 tại TP.HCM.

Cụ thể, đây là cơ hội thứ 2 dành cho những ứng viên chưa được lựa chọn ở những buổi Sơ khảo trực tuyến hoặc chưa kịp nộp hồ sơ tham dự. Có thể thấy, BTC và Ban giám khảo của mùa đầu tiên muốn tạo điều kiện thật tốt và đầy đủ để các cô gái xinh đẹp ở mọi miền đất nước có thể tham gia và tìm cơ hội chinh phục chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021.

Á hậu Trương Thị May

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới. Đến năm 2021, Miss Earth đã tròn 20 năm tổ chức, giữ vững vị trí là cuộc thi trong Top đầu các đấu trường nhan sắc uy tín và danh giá trên thế giới. Tạo nên “Tứ đại Hoa hậu” cùng với Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth được công nhận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Á hậu Trương Tri Trúc Diễm

Dù đây là lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tại Việt Nam nhưng trong 20 năm qua, đã có 13 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth quốc tế với cái tên nổi bật như Hà Anh, Thúy Hạnh, Diễm Hương, Trương Tri Trúc Diễm, Nam Em và đặc biệt là Phương Khánh - người đã mang về chiếc vương miện danh giá của Miss Earth 2018 cho Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là thành tích cao nhất của Việt Nam trong Big 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới