SAO » Hoa Hậu

Miss Grand Campuchia livestream khóc nức nở và làm rõ ồn ào chơi xấu Thùy Tiên

Thứ hai, 06/12/2021 20:23

Miss Grand Campuchia - Sothida Pokimtheng đã có động thái quyết liệt khi bị vướng tin đồn chơi xấu Thùy Tiên.

Ít giờ trước, hậu trường của Miss Grand International 2021 đã rộ lên nghi vấn Thùy Tiên bị Miss Grand Campuchia chơi xấu đang khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Không để tin đồn lan xa hơn, vào chiều ngày 6/12, đại diện của Sothida Pokimtheng - Miss Grand Campuchia đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Hậu trường Miss Grand International rộ tin Thùy Tiên bị Miss Grand Campuchia chơi xấu

Hoa hậu Sothida Pokimtheng trực tiếp lên sóng livestream để trần tình với người hâm mộ. Người đẹp Campuchia liên tục bật khóc nức nở, đôi lúc phải khéo tránh khung hình để không để nước mắt làm lem cả mặt mũi mình. Đại diện Campuchia nói bằng tiếng mẹ đẻ để dễ dàng giải thích lùm xùm với người hâm mộ nước nhà.

Miss Grand Campuchia - Sothida Pokimtheng đã khóc nức nở trên livestream để phủ nhận nghi vấn này

Sothida Pokimtheng khẳng định, cô không biết bất kì chuyện gì đang xảy ra. Bản thân người đẹp này cùng với Thùy Tiên và Indy Johnson - Miss Grand Thái Lan không cãi nhau hay mâu thuẫn gì trong suốt thời gian xảy ra cuộc thi. Thậm chí, họ còn ôm lấy nhau rất thân thiết trước khi trở về nước.

Cũng trong lúc rộ tin đồn Thuỳ Tiên bị đại diện đến từ Campuchia "chơi xấu" trước giờ G diễn ra đêm Chung kết cùng với tin đồn mua giải, chủ tịch Miss Grand International đã có động thái được cho là bảo vệ "con cưng". Cụ thể, trên trang cá nhân, ông Nawat viết: "Hẹn gặp các bạn hôm nay lúc 7h chiều nhé. Mời những bạn sắp khiếu nại về đại sứ quán Việt Nam đến nhé". Động thái gay gắt của vị chủ tịch này lập tức gây xôn xao cõi mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới