SAO » Hoa Hậu

Miss Grand Internatinoal 2017 thưởng thức đặc sản tại Phú Quốc

Thứ hai, 16/10/2017 13:10

Người đẹp Miss Grand Internatinoal 2017 hào hứng khi được tham quan vườn tiêu, rượu sim và khám phá cơ sở sản xuất nước mắm tại Phú Quốc.

Rời Sun Spa resort - Quảng Bình, các người đẹp Miss Grand Internatinoal 2017 lại tiếp tục có những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Ngọc - Phú Quốc. Lịch trình được tham quan vườn tiêu, rượu sim và cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng tại nơi đây đã khiến không ít các mỹ nhân tò mò về những đặc sản tại vùng đất xinh đẹp này.

Các người đẹp Miss Grand Internatinoal 2017 thích thú khi đến vườn tiêu…

Khi đến vườn tiêu, các cô gái không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn những chùm tiêu chín đỏ trên cây. Thích thú khi thấy trái tiêu từ màu đỏ ối đổi sang màu đen đậm. Cũng như tìm hiểu về quy trình sản xuất tiêu, muối tiêu sạch tại đây.

…và không quên ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Các người đẹp tỏ ra vô cùng thích thú và không quên ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ tại vườn tiêu Phú Quốc. Sau khi tham quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất tiêu tại Phú Quốc, các người đẹp còn được tặng những thành phẩm xem như những món quà kỷ niệm đáng nhớ khi đến hòn đảo xinh đẹp này.

Các người đẹp selfie tại vườn tiêu

Ngay sau đó, các người đẹp tiếp tục có những trải nghiệm khi đến với cơ sở sản xuất nước mắm Khải Hoàn - Phú Quốc. Đây được xem là một trong những cơ sở sản xuất nước mắm lớn và có thương hiệu lâu đời tại đảo Ngọc. Các người đẹp cũng không kém phần háo hức khám phá đặc sản và quy trình sản xuất ra nước mắm của Việt Nam.

Các hoa hậu tham quan cơ sở sản xuất nước mắm Khải Hoàn…

Mọi người được chào đón nồng nhiệt và được chủ cơ sở giới thiệu từng quy trình sản xuất, cũng như được thưởng thức sản phẩm ngay tại chổ. Không giấu được sự ngạc nhiên, thích thú với món đặc sản nước mắm có 1-0-2 tại Việt Nam, các mỹ nhân đã dành những lời khen ngợi, và tỏ ra ngưỡng mộ với sự sáng tạo để chế biến ra một gia vị tuyệt vời của người Việt Nam.

…và thưởng thức nước mắm tại chỗ

Sắp tới đây, các vòng thi Áo tắm, Sơ Kết và Chung kết sẽ diễn ra vào các ngày 17, 23 & 25/10 tại Phú Quốc. Tất cả các vòng thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let's Viet - VTC9, Quảng Bình, Kiên Giang và một số quốc gia khác. Chương trình cũng được trực tiếp trên các fanpage Miss Grand international, Miss Grand Việt Nam...

Tại vòng thi này các giám khảo gồm: Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới – MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013), Ms Lý Nhã Kỳ (Doanh Nhân/Diễn viên Việt Nam), Ms Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng/Doanh nhân/ Diễn viên Việt Nam), Sĩ Hoàng (Nhà thiết kế áo dài) sẽ là những người cầm cân nảy mực.

Các hoa hậu tham quan cơ sở rượu sim

Vòng thi Trang phục dân tộc tại Sun Spa resort – Quảng Bình vừa qua cũng được BTC công bố Top 15 bầu chọn online đứng đầu là mỹ nhân Indonesia - DEA GOESTI RIZKITA, đại diện Việt Nam - HUYỀN MY, đại diện Campuchia - KEA KHLOEM, người đẹp Philippines - ELIZABETH DURADO CLENCI, Người đẹp Lào - CHINNALY NOLASING, người đẹp Malaysia - SANJEDA JOHN, người đẹp Peru - MARIA JOSE LORA, người đẹp Paraguay LIA DUARTE ASHMORE, Đại diện của Myanmar - AYE CHAN MOE, người đẹp đến từ Thái Lan - PREMIKA PAMELA, người đẹp Ecuador - ANALIA VERNAZA DAULON, người đẹp Ấn Độ - ANUKRITI GUSAIN, Đại diện Argentina - YOANA DON, người đẹp Nicaragua - MARTHA SOLEDAD MEZA, người đẹp Tây Ban Nha - MARIANA RICO NICARAGUA.

Huyền My cùng các hoa hậu tại cơ sở rượu sim

Cộng thêm 10 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn (Trung Quốc, Haiti, Brazil, Cộng hòa Dominica, Hàn Quốc, Mexico, Panama, Sri Lanka, Tanzania, Venezuela). 25 thí sinh này sẽ trải qua một vòng bình bầu online nữa từ ngày 16 đến 20.10 để rút ra danh sách Top 10 Trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc ở hạng mục National Costume là 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng), được công bố trong đêm chung kết vào tối 25.10 tại Phú Quốc (Kiên Giang).

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới