SAO » Hoa Hậu

Miss Grand International 2015: HH Anh bị nghi chuyển giới, HH Uganda 'viêm cánh' nặng

Thứ năm, 22/10/2015 16:31

Miss Grand International 2015 diễn ra ở Thái Lan sắp kết thúc. Thời điểm này, rất nhiều thông tin hậu trường về thí sinh Miss Grand International 2015 được lan truyền.

Cuộc thi Miss Grand International 2015 đang diễn ra ở Thái Lan thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Chỉ còn vài ngày nữa thì chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand International 2015 sẽ lộ diện.

Thời điểm này, những câu chuyện hậu trường cuộc thi Miss Grand International 2015 cũng bắt đầu râm ran và được mọi người truyền tai nhau. Mới đây, trên facebook của một chuyên gia sắc đẹp có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm đã có những thông tin hậu trường gây chú ý.

Những chuyện hậu trường gây xôn xao ở cuộc thi Miss Grand International 2015

Chuyên gia cho biết: "Một số Hoa hậu trốn sang phòng bạn trai và về trễ, thậm chí bỏ bạn cùng phòng một mình để làm gì đó không biết, ngoài tầm kiểm soát. Chúng ta thường gọi đó là hội chứng "khí tồn tại não".

Bạn trai của Hoa hậu Albania đã theo sát cô từ ngày đầu tiên làm nhiều thí sinh khác ghen tị. Nói chung là cô nàng đi đâu thì anh chàng đi theo đó như hình với bóng.

Hoa hậu Albania

Hoa hậu Anh bị nghi ngờ là người chuyển đổi giới tính vì giọng vừa khàn vừa thô còn hơn đàn ông. Nhưng oan nghiệt là cô nói liên miên mọi lúc mọi nơi, gây khó chịu cho người khác.

Hoa hậu Anh

Hoa hậu Thái lúc nào cũng được người trong ban tổ chức kiếm cớ để nhét cô vào chụp chung với các thí sinh khác, thường là vị trí trung tâm và nổi bật nhất. Điều này quá trắng trợn là các thí sinh khác thấy không ổn, nhưng tính cách Hoa hậu chủ nhà nhìn chung là tốt.

Hoa hậu nước chủ nhà - Thái Lan

Hoa hậu Cộng hòa Dominica có ngoại hình và chiều cao cực tốt, được đánh giá rất cao. Nhưng ngoài thực tế thì vô cùng tẻ nhạt, gương mặt không mấy ưa nhìn, đó là lý do tại sao cô không còn được đánh giá cao như lúc đầu.

Hoa hậu Cộng Hòa Dominica

Hoa hậu Úc bị xem là thảo mai, vì thường xuyên khen cô này cô kia một cách sáo rỗng, không thật tình. Thậm chí nhiều thí sinh thấy cảnh Hoa hậu Cuba nói thẳng những lời khen "xã giao" quá mức cần thiết của hoa hậu Úc làm người ta khó chịu.

Hoa hậu Úc

Đa số các Hoa hậu rất thấp, chiều cao tầm dưới 1m73 là nhiều. Còn những thí sinh cao thì lại rất già, người thô hơn đàn ông.

Lệ Quyên sẽ mặc váy đuôi cá trắng trong những đêm thi quan trọng vào ngày 23 và 25. Bộ đầm thay thế sẽ là bộ màu đỏ. Thí sinh Việt Nam được định hình sẽ trình diễn dạ hội theo phong cách của Á hậu Mỹ năm 2010 - Morgan Elizabeth.

Các Hoa hậu Phi châu có thái độ và hành xử không đúng mực, hay giành ăn với các thí sinh khác và cực kỳ thô bỉ. Các thí sinh khác thường tránh xa Hoa hậu Uganda vì cô này bị "viêm cánh" rất nặng.

Hoa hậu Uganda

Các hoa hậu châu Âu thì tham gia cuộc thi không lấy gì làm danh dự, vài cô còn nói tôi đi thi vì đây là công việc mà công ty cử đi chứ chẳng mấy hứng thú".

Một số hình ảnh của Lệ Quyên - đại diện Việt Nam ở cuộc thi

Người đẹp Ấn Độ đang là thí sinh được các chuyên gia đánh giá cao

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên từ năm 2013 nhằm mục đích kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh. Hoa hậu sẽ giữ trọng trách truyền tải thông điệp hòa bình, kêu gọi chấm dứt chiến tranh.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)