SAO » Hoa Hậu

Miss Grand International 2022 - Isabella Menin gây gián đoạn màn final walk của chính mình vì một hành động

Thứ hai, 12/06/2023 21:55

Hành động của Isabella Menin đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Vừa qua, cuộc thi Miss Grand Brazil 2023 đã chính thức được diễn ra tại Recanto Cataratas Thermas Resort, Paraná. Theo như lẽ thường, Isabella Menin - cô nàng đương kim Hoa hậu Hoà bình Brazil đã chính thức trao vương miện tiếp theo cho người kế nhiệm của mình là người đẹp Adriana Yanca. Trên sân khấu, người đẹp ghi điểm với chiếc đầm cực xinh đẹp và tỏa sáng. Cô nàng cũng được khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ trong từng bước catwalk.

Tuy nhiên, trong khi có những chia sẻ xúc động, cô nàng đã bất ngờ phải kéo áo lên cũng như đảo mắt để tránh bị hớ hênh và lộ hàng trước ống kính. Điều này khiến cho màn final walk của nàng hậu đã vô tình bị gián đoạn và phải dừng lại đôi chút. Dù vậy, toàn bộ những chia sẻ của Isabella Menin vẫn được khán giả ủng hộ.

Isabella Menin đã có màn final walk ấn tượng

Tuy nhiên, cô nàng phải liên tục đảo mắt và dùng tay giữ váy

Cách đây không lâu, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 đã được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi nhan sắc năm ngoái. Được biết thêm, cô mang hai dòng máu Brazil và Italy, thắng Miss Grand International hồi tháng 10/2022. Người đẹp năm nay 27 tuổi, 1,78 m, số đo ba vòng là 83-59-89 cm.

Miss Grand International 2022 là nàng hậu được yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới