SAO » Hoa Hậu

Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster gửi lời ngọt ngào đến bạn trai hậu đăng quang, loạt khoảnh khắc ngọt ngào gây sốt

Thứ năm, 26/10/2023 19:46

Mối tình ngọt ngào của Luciana Fuster bên bạn trai được nhiều người ngưỡng mộ.

Vào tối ngày 25/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023 đã chính thức được diễn ra. Sau thời gian hồi hộp chờ đợi, đại diện Peru - Luciana Fuster đã chính thức đăng quang và trở thành Miss Grand International 2023. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp dự đoán từ trước bởi cô là một đại diện rất mạnh. Ở thời điểm hiện tại, chuỗi hoạt động của cô nàng trong khuôn khổ của tổ chức cũng nhận đuộc nhiều sự quan tâm.

Luciana Fuster đã chính thức đăng quang và trở thành Miss Grand International 2023

Bên cạnh tài sắc vẹn toàn, cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình ngọt ngào bên bạn trai. Cho đến mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ lời nhắn nhủ của Luciana Fuster đến nửa kia của mình khiến ai nấy không khỏi ghen tị: "Em yêu anh vị vua của đời em. Cảm ơn anh vì đã đồng hành cùng giấc mơ này và thấu hiểu tất cả". Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc tình cảm của cả 2 sau khi gặp lại cũng khiến khán giả phải ghen tị.

Lời nhắn nhủ của cô nàng đến bạn trai

Được biết, Luciana Fuster sinh năm 1999. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng với đôi chân thon thả, nuột nà, thân hình đồng hồ cát cùng visual vô cùng ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, tại Peru, cô được biết đến là một ca sĩ, diễn viên kiêm MC tài năng. Không chỉ có các skill ấn tượng, người đẹp còn sở hữu kỹ năng nói tiếng Anh trôi chảy. Đặc biệt, cô cũng sở hữu trang cá nhân khủng với 4,5 triệu người theo dõi.

Mối quan hệ của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới