SAO » Hoa Hậu

Miss Grand Vietnam 2023: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Minh Kiên cùng dàn Hậu đình đám gây choáng với trang phục dân tộc độc - lạ

Chủ nhật, 20/08/2023 08:25

Phần thi National Costume luôn là một trong những phần đáng được mong chờ và có sức hấp dẫn riêng của cuộc thi Miss Grand Vietnam. Tiểu Vy, Mai Phương, Minh Kiên... cùng dàn Hậu đình đám đã gây ấn tượng với trang phục dân tộc cực độc - lạ.

Đêm thi National Costume nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra vào ngày 19/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) trong không khí vô cùng sôi động. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với những thiết kế sáng tạo ấn tượng, lộng lẫy, được đầu tư chỉn chu và hoành tráng.

59 bộ trang phục được các nhà thiết kế mang đến cuộc thi năm nay đều được đầu tư vô cùng chỉn chu, kinh phí khủng. Hơn hết, mỗi một thiết kế đều mang một ý nghĩa đặc biệt với những nét đặc trưng, độc đáo trong văn hóa, đời sống và con người Việt Nam. Trong đó, nhiều thiết kế hoành tráng được đính kết tinh tế, khắc họa cầu kỳ từng chi tiết nhỏ để tác phẩm trở nên đẹp và lung linh nhất trên sân khấu. Bên cạnh đó, vẫn có một số tác phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh nhưng vẫn được trình diễn một cách trọn vẹn nhờ vào kỹ năng chuyên nghiệp của các thí sinh cũng như các Hoa Á hậu. Có thể nói, các cô gái đã truyền tải xuất sắc tinh thần của từng bộ trang phục, góp phần tạo nên một đêm thi vô cùng rực rỡ và hấp dẫn.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Á hậu Minh Kiên.

Á hậu Quỳnh Châu.

Hoa hậu Thanh Thủy.

Hoa hậu Bảo Ngọc.

Hoa hậu Thiên Ân.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Trang phục dân tộc độc lạ khác của các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới