SAO » Hoa Hậu

Miss International 2021 bày tỏ sự tiếc nuối khi Phương Anh out khỏi Top 15, nàng Á hậu cũng có chia sẻ xúc động sau cuộc thi

Thứ tư, 14/12/2022 20:38

Việc Phương Anh dừng chân quá sớm tại Miss International 2022 đã khiến mọi người tiếc nuối.

Sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Phương Anh đã vinh dự khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2022. Cô từng được fans sắc đẹp ưu ái và gọi là "chiến binh nghìn máu" với profile cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, sau quá trình chinh chiến, Phương Anh lại out khỏi Top 15 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Bởi trước đó, nhiều người đã cho rằng Phương Anh sẽ giúp Việt Nam phục thù tại sàn đấu nhan sắc này.

Phương Anh dừng chân rất sớm tại Miss International 2022

Trước màn out top tiếc nuối của Phương Anh, cho đến mới đây, Sireethorn Leearamwat - Miss International 2022 đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đại diện Việt Nam dừng chân quá sớm. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Hôm nay tôi cảm thấy buồn bởi vì Việt Nam out top 15. Điều đó khiến tôi thật sự rất là buồn. Tôi có cảm nhận rằng là Phương Anh đã cố gắng rất nhiều và nỗ lực hết sức có thể. Khi Phương Anh đặt chân đến Nhật Bản và tham gia cuộc thi. Phương Anh có thể hòa nhập với mọi người dân ở Nhật Bản rất nhanh. Phương Anh có thể giao tiếp rất tốt bằng tiếng Nhật. Phương Anh đã rất cố gắng học tập tiếng Nhật trước khi tham gia MI2022. Tôi cảm thấy Phương Anh rất dễ thương và tôi rất khâm phục Phương Anh. Bởi vì cô ấy luôn tâm huyết với những gì mình sẽ làm".

Miss International 2021 cảm thấy rất buồn

Cô nàng cảm thấy tiếc nuối cho Phương Anh

Có thể thấy, dù không thể vào sâu hơn nhưng mọi người đều cảm nhận được sự cố gắng và nỗ lực phi thường của Phương Anh. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng đã đăng tải loạt ảnh bên mọi người cùng lời chia sẻ xúc động: "Phương Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và xúc động khi nhận được những sự yêu thương, tình cảm mà mọi người đã dành cho Phương Anh. Và đặc biệt trong hành trình vừa qua, Phương Anh vô cùng biết ơn khi có sự xuất hiện của cả gia đình mình,… tại Nhật Bản để ủng hộ, cổ vũ Phương Anh. Cùng với đó là những bạn fan đã luôn yêu quý, động viên Phương Anh, tất cả những điều đó chính là động lực giúp Phương Anh có thể cố gắng hơn nữa trong tương lai. Mãi yêu cả nhà!"

Cô nàng vẫn nhận được sự ủng hộ từ mọi người

Nàng Á hậu khoe nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn

Phương Anh đã có một hành trình đáng nhớ

Hứa hẹn sau khi trở về, cô vẫn nhận được sự ủng hộ từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)