SAO » Hoa Hậu

Miss International Queen thông báo lịch thi chính thức, Trân Đài lại có thêm thời gian trau dồi kĩ năng

Thứ năm, 27/01/2022 20:30

Trân Đài đang vô cùng háo hức khi Miss International Queen thông báo lịch thi chính thức.

Trong năm 2021, các người đẹp đại diện Việt Nam đi chinh chiến khắp nơi trên thế giới đã lần lượt mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ khiến cho nhan sắc Việt thăng hạng. Đáng tiếc, vẫn còn một đại diện chưa thể lên đường chinh chiến, đó chính là Phùng Trương Trân Đài - đại diện tham dự Miss International Queen.

Cho đến mới đây, sau thời gian dài trì hoãn, Miss International Queen cuối cùng cũng đã thông báo lịch thi chính thức là vào ngày 25/6 sắp tới. Trên trang cá nhân, Trân Đài cũng không khỏi vui mừng: "Chờ đợi đã lâu nay đã có lịch thi chính thức. Phùng Trương Trân Đài From Việt Nam". Như vậy, có thể thấy, người đẹp chuyển giới sẽ có thêm thời gian trau dồi và tập luyện trước khi chính thức đặt chân sang đất Thái Lan với mục tiêu mang vinh quang về cho nước nhà.

Miss International Queen cuối cùng cũng thông báo lịch thi chính thức

Trân Đài đang rất háo hức trước thông báo này

Cách đây ít ngày, Trân Đài vừa vượt qua những ngày điều trị Covid-19, hiện tại, ai nấy cũng đều mong cô nàng hãy sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục training và đủ sức chinh chiến. Là một đối thủ được đánh giá khá cao ngay từ những vòng đầu tiên của Đại Sứ Hoàn Mỹ, hy vọng Trân Đài sẽ mang lại thành tích tốt và trở thành niềm tự hào cho đất nước giống như Hương Giang đã làm trước đó.

Fans sắc đẹp hy vọng Trân Đài sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới