SAO » Hoa Hậu

Miss Ocean “toát mồ hôi” vì một thân hình hoàn hảo

Thứ hai, 28/04/2014 09:52

(Ngoisao.vn) - Chuẩn bị cho vòng chung kết cũng như một loạt hoạt động diễn ra trong và sau cuộc thi, các Hoa hậu Đại dương miền Bắc đang say sưa luyện tập dưới sự giúp đỡ tận tình của các huấn luyện viên từ trung tâm thể thao cao cấp NShape Fitness.

Chúng em cảm thấy rất vui khi được tập luyện tại đây, được các huấn luyện viên chỉ bảo rất nhiệt tình, còn chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ tập. Mới đầu tập luyện nên thấy chưa quen, bị đau ở những chỗ tập nhưng sau đó em cảm thấy rất thích và cảm nhận được hiệu quả thực sự”, Vũ Phương Anh, một trong các thí sinh của cuộc thi chia sẻ.

Ngoài lịch tập riêng với các huấn luyện viên cá nhân, các thí sinh Hoa hậu Đại dương còn tham gia các lớp tập nhóm Group X như Sexy Bikini, Fit for Summer vừa giúp săn chắc cơ thể, vừa tạo hình tạo dáng cho các hoa hậu tương lai. “Lớp tập rất tốt. Em đặc biệt thích chị huấn luyện viên Michelle. Dù tập các động tác khó nhưng được huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể nên chúng em đều cố gắng thực hiện”, thí sinh Đỗ Thu Vân cho biết.

Hãy xem những người đẹp thể hiện quyết tâm của mình trong cuộc thi như thế nào. Họ đã sẵn sàng cho vòng chung kết gay cấn diễn ra sắp tới?

Các thí sinh Hoa hậu Đại dương miền Bắc lắng nghe giới thiệu về huấn luyện viên NShape Fitness

Chạy bộ khởi động là bước đầu tiên không thể thiếu

Các Hoa hậu Đại dương cùng nhau tập luyện dưới sự hướng dẫn cụ thể của đội ngũ huấn luyện viên

Lắng nghe huấn luyện viên chia sẻ về chế độ tập luyện và dinh dưỡng

Luyện tập miệt mài, quyết không bỏ cuộc trước cuộc thi

Tập nhóm Group X giúp cơ thể săn chắc và có tạo hình đẹp

Huấn luyện viên trực tiếp giúp đỡ cho các học viên

Sau những giờ tập mướt mồ hôi, các thí sinh vui vẻ tạo dáng

Huấn luyện viên Michelle (Group X manager, NShape Fitness) nhận xét: “Các bạn tập luyện rất chăm chỉ, cố gắng thực hiện các động tác khó. Dù đau, dù mệt nhưng sau đó ai cũng rạng rỡ, thể hiện đúng tinh thần “hoa hậu”. Để trợ giúp các hoa hậu tương lai có hình thể chuẩn và linh hoạt hơn, chúng tôi đưa ra chương trình tập luyện đặc biệt chỉ có tại NShape như Sexy Bikini, Fit for summer, cùng một số bài tập đa chức năng mới dự định triển khai cho trung tâm mới NShape Fitness Mandarin, khai trương vào tháng 5 tới. Hi vọng với nỗ lực của các huấn luyện viên và sự chăm chỉ rèn luyện của các bạn, các thí sinh sẽ có sức khỏe tốt và một thân hình gợi cảm, quyến rũ hơn, tự tin bước vào vòng chung kết và đạt kết quả cao”.

HX