SAO » Hoa Hậu

Miss Trung Quốc ngực bên to bên nhỏ

Thứ hai, 16/01/2012 17:08

Kết quả cuộc thi Miss Chinese International Pageant đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Rất nhiều người theo dõi chương trình cho rằng, vương miện hoa hậu đã trao không đúng chủ.

Cuộc thi do đài TVB tổ chức và đêm chung kết diễn ra vào tối chủ nhật, 15.1. Kết quả, vương miện Miss Chinese International Pageant được trao cho Kelly Cheung, đến từ Chicago, Mỹ , Á hậu 1 là Hoàng Hinh Tuệ, người Singapore và Á hậu 2 là Lâm Gia Băng, người Malaysia.

Hoa hậu và 2 á hậu cuộc thi Miss Chinese International Pageant 2012

Lý do Kelly không được ủng hộ khi giành vương miện hoa hậu là vì trong màn thi áo tắm, thí sinh đến từ Mỹ đã khiến khán giả ngồi phía dưới và khán giả xem truyền hình sốc vì kinh ngạc, khi nhìn thấy hai bên ngực của cô không đều nhau. Một bên ngực to hơn hẳn bên kia, thậm chí nhìn bằng mắt thường thôi ai cũng thấy. Không sở hữu một thân hình chuẩn mực, nhưng Kelly lại được xướng tên là người chiến thắng, khiến khán giả không phục.

Ai cũng nhìn thấy rõ ngực của Kelly Cheung trong phần thi áo tắm

MC cho đêm chung kết cuộc thi là Âu Dương Tịnh, Tăng Chí Vĩ và Trần Chỉ Thanh. Ban giám khảo có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Hồ Hạnh Nhi và Tạ Thiên Hoa.

Xzone