SAO » Hoa Hậu

Miss Universe 2011: Kỷ lục về số lượng người đẹp dự thi

Thứ hai, 22/08/2011 10:08

Trong suốt 60 năm lịch sử tổ chức, Miss Universe năm nay sẽ đón lượng thí sinh kỷ lục với sự tham gia của 89 nhan sắc trên khắp thế giới.

Tất cả sẽ xuất hiện tại sân bay quốc tế Guarulhos, Brazil từ ngày 21 đến 23/8. Lễ chào đón các thí sinh sẽ diễn ra vào ngày 24/8. Thống đốc Sao Paulo, Geraldo Alckmin sẽ chào đón các người đẹp tại Palacio dos Bandeirantes. Trong thời gian lưu lại Sao Paulo, các thí sinh sẽ được ở tại khách sạn 5 sao Hilton Morumbi, phía tây của thành phố.

Hoàng My sẽ có cơ hội lọt top 15 nhờ bình chọn của khán giả

Trong suốt quá trình dự thi, các người đẹp sẽ được tham quan nhiều danh lam nổi tiếng của Brazil như bãi biển Santos, Ilhabela, tham quan các thành phố Avenida Paulista, Ibirapuera Park...

89 người đẹp sẽ được tham gia vào các sự kiện quan trọng như: Đêm bán đấu giá vật phẩm từ thiện, đêm biểu diễn trang phục truyền thống, đêm sơ khảo Preliminaries, các buổi diễn tập và đêm chung kết được truyền hình trực tiếp. Đêm chung kết dự kiến diễn ra lúc 22h đến 24h ngày 12/9 theo giờ địa phương.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, vương miện cao quý đã được trao cho người đẹp Mexico, Jimena Navarrete Rosete. Á hậu 1 thuộc về Jamaica, Á hậu 2 thuộc về Australia, Á hậu 3 về tay Ukraine, Á hậu 4 được trao cho người đẹp Philippines.

Đại diện cho Việt Nam, Á hậu Hoàng My đã được ekip chuyên nghiệp giúp đỡ và rèn luyện cho cô rất nhiều về cả thể lực, sắc vóc cũng như trí tuệ, khả năng tự tin khi giao tiếp... Hy vọng với sự đầu tư bài bản và khá kỹ lưỡng, Hoàng My sẽ có khả năng tỏa sáng giống như Thùy Lâm đã làm trước đó, lọt top 15 người đẹp nhất cuộc thi.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới