SAO » Hoa Hậu

Miss Universe 2020 bị chê đội vương miện kém sang vì kích cỡ không phù hợp

Thứ tư, 19/05/2021 13:01

Hình ảnh của Tân Hoa hậu Andrea Meza đội chiếc vương miện nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì kích cỡ đầu của cô và chiếc vương miện không hề cân đối.

Sau khi đăng quang Miss Universe 2020, Andrea Meza đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên của mình và nhất cử nhất động của cô trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Mới đây, cộng đồng mạng quốc tế xôn xao về hình ảnh kém sắc của đương kim Hoa hậu khi đội vương miện danh giá xuất hiện tại một chương trình truyền hình.

Thay vì những lời khen thì Miss Universe 2020 nhận về nhiều lời chê bai. Nguyên nhân là vương miện không được toả sáng là vì kích thước đầu của Andrea Meza không phù hợp, thiết kế không đẹp, do kiểu tóc đã "dìm hàng" đi chiếc vương miện. Một số ý kiến khác là do nàng Hậu không toát lên hết được vẻ sang trọng của vương miện danh giá và đắt đỏ này.

Miss Universe 2020 Andrea Meza bị chê kém sang khi đội chiếc vương miện không cân đối với kích thước đầu của nàng Hậu

Chiếc vương miện được chế tác vô cùng tinh xảo, đại diện cho sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái, do nhà kim hoàn Mouawad Jewelry chế tác. Vương miện gồm 1.725 viên kim cương trắng và ba viên kim cương màu vàng hoàng yến. Trong đó, nổi bật nhất là một viên kim cương hoàng yến vàng 62,83 carat ở chính giữa. Với mức giá 115 tỷ, món quà này trở thành chiếc vương miện đắt giá nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Thực tế, chiếc vương miện này cực sang chảnh và đắt giá khi được đội lên đầu các Hoa hậu tiền nhiệm

Hiện tại, trong thời kì đương nhiệm, nàng Hậu nước Mexico sẽ chuyển tới New York sinh sống trong khoảng 7 tháng. Vì vấn đề dịch bệnh, nên trong lịch sử 69 năm tổ chức Miss Universe, Andrea Meza chính là nàng Hậu có nhiệm kỳ ngắn nhất. Miss Universe 2021 sẽ dự kiến tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới