SAO » Hoa Hậu

Miss Universe 2020 chỉ được làm Hoa hậu trong 7 tháng, nhiệm kỳ ngắn chưa từng thấy trong lịch sử vì lí do này

Thứ ba, 18/05/2021 15:09

Trước khi nhường lại danh hiệu Miss Universe danh giá cho người khác, Hoa hậu người Mexico - Andrea Meza chỉ được đương nhiệm trong vòng 7 tháng.

Những ngày qua, cả thế giới đã cùng hướng về Florida (Mỹ) để theo dõi hành trình chinh phục vương miện của các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Dù đã có những màn trình diễn ấn tượng tại xứ sở cờ hoa và được người hâm mộ trong nước đặt nhiều kỳ vọng, đại diện Việt Nam - Khánh Vân lại phải dừng chân ở Top 21.

Lần lượt trải qua các vòng thi đầy tính cạnh tranh, người đẹp đã được chạm đến chiếc vương miện danh giá và đăng quang trong sự ngỡ ngàng của khán giả chính là Hoa hậu người Mexico - Andrea Meza. Đáng nói, nàng Hậu chỉ được đương nhiệm trong vòng 7 tháng - một con số chưa từng có trong lịch sử Miss Universe. Bởi trước đó, đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới này đã bị dời lịch nhiều lần do Covid-19. Hơn nữa, Miss Universe 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2021.

Khoảnh khắc Hoa hậu người Mexico vỡ òa vì hạnh phúc trên sân khấu Miss Universe.

Andrea Meza đã vượt qua 4 đối thủ khác trong Top 5 gồm Hoa hậu Julia Gama (Brazil, đoạt Á hậu 1), Janick Maceta (Peru, Á hậu 2), Adline Castelino (Ấn Độ, Á hậu 3) và Kimberly Jiménez (Cộng hòa Dominica, Á hậu 4) để đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69.

Cô nàng đã có những màn "chặt chém" vô cùng xuất sắc.

Andrea Meza là kỹ sư phần mềm và từng làm việc nhiều năm trong lĩnh vực này trước khi dấn thân vào sàn catwalk.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới