SAO » Hoa Hậu

Miss Universe 2021 thông báo thay đổi địa điểm tổ chức, Kim Duyên hào hứng: 'Không thể chờ đợi thêm được nữa'

Thứ tư, 21/07/2021 09:16

Thông tin mới nhất từ cuộc thi Miss Universe 2021 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo các fan sắc đẹp.

Miss Universe được giới chuyên môn đánh giá là đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới. Do đó, nhất cử nhất động của những mỹ nhân tham gia cuộc thi này đều được dư luận chú ý.

Trong khoảng thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tục được chứng kiến những màn "bung lụa" ấn tượng của Khánh Vân trên sân khấu Miss Universe 2020. Dù vậy, cô vẫn phải dừng chân ở Top 21 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nối tiếp Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự mùa sắp tới.

Kim Duyên được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều thành tích tốt tại đấu trường nhan sắc này

Mới đây, trên trang chủ cuộc thi Miss Universe đã bất ngờ thông báo sẽ thay đổi địa điểm tổ chức mùa giải lần thứ 70. Theo đó, thay vì Costa Rica sẽ đăng cai như công bố trước đó, host của mùa giải năm nay sẽ do Israel đăng cai - một quốc gia nằm ở ngã 3 của các châu lục: Châu Á, châu Phi và châu Âu.

Thông báo về việc thay đổi địa điểm tổ chức của cuộc thi Miss Universe 2021 đang nhận được nhiều sự chú ý từ các fan sắc đẹp trong nước và quốc tế

Ngay sau khi nhận được thông báo trên, Kim Duyên tỏ ra rất hào hứng. Nàng Á hậu viết trên trang cá nhân: "Đã có thông báo chính thức từ tổ chức Miss Universe về cuộc thi năm nay sẽ diễn ra ở Israel, Duyên thật sự quá vui, quá hạnh phúc khi nghe về nơi tổ chức lần thứ 70 này, thật đặc biệt".

Kim Duyên vỡ òa cảm xúc trước thông báo mới nhất

Địa điểm tổ chức là Israel giúp người đẹp Cần Thơ rút ngắn khoảng cách di chuyển. Đáng nói, đây cũng chính là nơi Hoàng My - đại diện Việt Nam từng chinh chiến tại Miss Universe 2011 đang sinh sống nên chắc chắn Kim Duyên sẽ được đàn chị chia sẻ nhiều kinh nghiệm đã được cô tích lũy trong nhiều năm qua.

Việc thay đổi địa điểm tổ chức sẽ là một lợi thế cho đại diện Việt Nam

Hoàng My - đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2011 đang sinh sống và làm việc tại Israel. Cô được netizen đặt trọn niềm tin và hy vọng sẽ giúp Kim Duyên làm nên chuyện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới