SAO » Hoa Hậu

Miss Universe Nhật Bản diện trang phục Ê-đê, vui vẻ hội ngộ H'Hen Niê trong lần tái thăm Việt Nam

Thứ hai, 01/07/2019 15:02

H'Hen Niê vui vẻ hội ngộ người bạn thân của mình là Miss Universe Nhật Bản trong chuyến thăm của người đẹp này đến Việt Nam.

Mới đây, H'Hen Niê rất háo hức khi được gặp lại cô bạn thân của mình là Miss Universe Nhật Bản - Yuumi Kato trong chuyến thăm tiếp theo của người đẹp này đến Việt Nam. Trên tài khoản cá nhân, người đẹp Ê-đê rất háo hức chia sẻ khoảnh khắc cùng cô bạn thân Yuumi Kato thưởng thức bữa sáng tại Sài Gòn. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 - H'Hen Niê cũng không quên tiếp đón nồng hậu.

Thời gian trước H'Hen Niê và Yuumi Kato đã gặp nhau và Hoa hâu đẹp nhất thế giới đã tặng cho người đẹp Nhật Bản mẫu thiết kế truyền thống của dân tộc mình.

Lần trở lại này, cô bạn "thủy thủ mặt trăng" đã diện mẫu trang phục truyền thống Ê-đê mà H'Hen Niê tặng.

Cả hai người đẹp lại trổ tài catwalk cùng nhau.

Vừa đến Tp.HCM, ngồi trong xe Yuumi Kato đã chia sẻ ngay hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trên các trang tạp chí với niềm vui sắp gặp lại cô bạn thân. Thời điểm chinh chiến Miss Universe 2018, mặc dù khả năng Tiếng Anh còn chưa tốt, tuy nhiên hai đại diện châu Á đã có thể kết thân với nhau nhờ sự thân thiện và cởi mở trong giao tiếp.

Đến Việt Nam lần này, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản khá thích thú với con người và cảnh vật tại đây. Cô liên tục chia sẻ hình ảnh Sài Gòn về đêm và đặc trưng kẹt xe tại Tp.HCM. So với những thí sinh khác thì H'Hen Niê là một trong số ít những hoa hậu được lòng nhiều người đẹp trên thế giới. Đến thời điểm hiện tại, cô đã thật sự có cho mình những mối quan hệ đẹp sau cuộc thi.

Yuumi Kato từng khiến công chúng xôn xao khi chọn chọn trang phục Sailor Moon (Thủy thủ mặt trăng) để trình diễn ở Miss Universe. Cô cũng chọn cách biến hóa tương tự khi xuất hiện với bộ áo khoác bí ẩn. Sau một vòng catwalk, người đẹp cởi bỏ trang phục bên ngoài để lộ trang phục chính. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, quốc phục của Nhật Bản cũng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Thiết kế được đánh giá cao khi có thể biến thành thành hai kiểu trang phục khác nhau, ban đầu là trang phục nữ ninja nhưng ngay sau đó biến hóa thành bộ Kimono cách tân.

Yuumi Kato từng khiến công chúng xôn xao khi chọn chọn trang phục Sailor Moon (Thủy thủ mặt trăng) để trình diễn ở Miss Universe 2018.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới