SAO » Hoa Hậu

Miss Universe Việt Nam 2022 hé lộ 'hint' về một giám khảo mang tầm quốc tế, fan sắc đẹp lần lượt tìm ra tung tích

Thứ năm, 10/03/2022 11:32

Ngay sau khi Miss Universe Việt Nam hé lộ hình ảnh "nửa úp nửa mở" về một giám khảo mang tầm quốc tế sẽ góp mặt tại ghế nóng. Hàng loạt các fan sắc đẹp đã nhanh chóng truy vết và lần ra tung tích về danh tính của vị giám khảo này.

Sau khi Miss Universe Việt Nam 2022 công bố danh sách BGK, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ nhưng cũng xen lẫn thất vọng vì nhiều cái tên. Bên cạnh những "gương mặt thân quen" như Xuân Trang hay Vũ Thu Phương, MU Vietnam 2022 còn có thêm sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh.

Mới nhất, siêu mẫu Hà Anh đã trở thành cái tên tiếp theo ngồi vào ghế BGK Miss Universe Việt Nam2022

Cho đến vừa mới đây, BTC đã bất ngờ tiết lộ một "hint" gây tò mò về phía fan sắc đẹp khi cho biết sẽ có thêm sự tham gia của một hoa hậu quốc tế trong dàn ghế BGK. Điều này đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ, bởi lẽ trước đó, hoa hậu người Colombia - Laura Gonzalez, một cái tên rất được lòng fan Việt đã ngỏ lời muốn được góp mặt cần cân nảy mực tại Miss Universe Việt Nam 2022 để chọn ra những nàng hậu xuất sắc nhất.

Trước đó, Laura Gonzalez (Á hậu 1 MU 2017) đã ngỏ lời được ngồi vào chiếc ghế BGK Miss Universe Việt Nam 2022 trong đoạn livestream của mình

Tuy nhiên, khi cho ra hình ảnh "nửa úp nửa mở" về vóc dáng của "hoa hậu quốc tế" này, khán giả đã lập tức có đôi chút hụt hẫng vì không hề tìm thấy bất cứ hình ảnh nào của Laura mang dáng dấp tương tự. Thay vào đó, fan sắc đẹp đã nhanh chóng liệt kê ra ba cái tên nghi vấn cho vị trí giám khảo: Phương Khánh (Hoa hậu Trái đất 2018), Natalie Glebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005) và Dayana Mendoza (Hoa hậu Hoàn vũ 2008). Dựa trên hình ảnh được bật mí từ phía Miss Universe Vietnam, đây hoàn toàn là những suy đoán có cơ sở từ người hâm mộ dù chưa có bất cứ động thái xác nhận nào từ phía BTC.

Mới đây, Miss Universe Việt Nam đã tiết lộ "hint" về một giám khảo mang tầm quốc tế

Ngay lập tức, fan sắc đẹp đã lần ra tung tích về 3 cái tên có sắc vóc khớp với khung hình nhất là Phương Khánh, Dayana và Natalie

Mặc dù vậy, vẫn còn rất nhiều fan đặt niềm tin vào cái tên họ yêu mến là Laura Gonzalez bởi trước đó, Miss Universe Việt Nam cũng đã có một màn "treo đầu dê bán thịt chó" khi tiết lộ giám khảo Vũ Thu Phương cho dù hình ảnh "hint" trước đó không hề giống cô một chút nào.

Trước đó, BTC đã có một màn "treo đầu dê bán thịt chó" khiến người hâm mộ "ngã ngửa"

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới