SAO » Hoa Hậu

Miss Universe Vietnam bắt tay nhà sản xuất The New Mentor, Lan Khuê không còn là giám đốc điều hành

Thứ hai, 29/01/2024 16:01

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã công bố nhà sản xuất The New Mentor sẽ bắt tay thực hiện mùa mới của cuộc thi nhan sắc danh giá này. Dân tình lại nhớ đến lời từ chối ngày nào của Lan Khuê với Hương Giang.

Sáng nay (29/1), buổi họp báo ký kết công bố Nhà sản xuất của cuộc thi Miss Universe Vietnam được diễn ra tại TP.HCM. "Bà trùm hoa hậu" Thúy Nga trong vai trò đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam đã công bố Hoa hậu Hương Giang và Dược Sĩ Tiến chính thức trở thành nhà sản xuất mới của cuộc thi mùa giải năm 2024.

Đại diện Miss Universe Vietnam khẳng định bộ đôi Dược sĩ Tiến và Hương Giang có màu sắc trẻ trung, năng động và tư duy tốt thông qua các chương trình mà cả hai bắt tay tổ chức thời gian qua. Vì thế, ban tổ chức rất tin tưởng và chọn lựa cặp đôi để trở thành đối tác cho mùa giải.

Ngay lúc này, dân tình lại nhớ lại màn từ chối của Lan Khuê với Hương Giang và Dược sĩ Tiến năm nào. Cụ thể, trong The New Mentor, Hương Giang đã khịa dược sĩ Tiến là nên đem sự thảo mai và lời nhận xét kiểu "hoa hậu" đến với Miss Universe Vietnam. Nào ngờ Lan Khuê lập tức đáp lời: "Không nhận nha". Thế mà chỉ sau thời gian ngắn, Hương Giang và dược sĩ Tiến đã chính thức góp mặt với vị trí quan trọng tại cuộc thi nhan sắc đình đám này.

Miss Universe Vietnam bắt tay nhà sản xuất The New Mentor, lời từ chối của Lan Khuê đã không hiệu nghiệm?

Cũng tại sự kiện ký kết, bà Thúy Nga cho biết Trần Ngọc Lan Khuê không còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của Miss Universe Vietnam. Về lý do, bà Thúy Nga phản hồi: "Sự gắn bó giữa Elite và Lan Khuê suốt hơn 10 năm qua là những cái rất khó diễn tả được bằng lời. Với cá nhân tôi, Khuê không cùng đồng hành vì lịch công việc cá nhân là một sự tiếc nuối rất lớn. Tuy nhiên tôi tôn trọng quyết định của Khuê".

Lan Khuê không còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của Miss Universe Vietnam.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới