SAO » Hoa Hậu

Miss World 2012: Chiếc tù và của Hoàng My được bán với giá 328 triệu

Thứ tư, 15/08/2012 09:02

(Ngoisao.vn) - Trong đêm tiệc từ thiện tại cuộc thi HHTG năm 2012 vào tối qua (14/8), chiếc tù và của Hoàng My đã được bán với giá 100.000 Nhân dân tệ.

Đêm qua, các thí sinh và ban tổ chức Miss World 2012 đã tham dự đêm tiệc từ thiện, bán đấu giá những món quà của các người đẹp trên khắp thế giới mang đến cuộc thi. Chỉ có khoảng 12 tặng phẩm được chọn tham gia đấu giá và chiếc tù và Hoàng My mang theo là một trong những vật phẩm đó.

Chiếc tù và của bộ tộc K'Ho do tù trưởng K'Tham chính tay làm đã được đấu giá với mức giá khá cao 100.000 RMB (một trăm nghìn nhân dân tệ, ước tính khoảng 328 triệu đồng Việt Nam).

Hoàng My vui mừng chia sẻ: "Thật là ngoạn mục. Khi đấu giá tôi đã nêu ý nghĩa của nó, rằng chiếc tù và này là một vật phẩm rất đặc biệt từ Việt Nam, được dùng như một công cụ báo hiệu khi đi săn, dùng như một loại nhạc cụ và dùng để triệu tập mọi người. Chiếc tù và được chính tay tù trưởng bộ tộc K’Ho làm. Đây là biểu tượng của quyền lực và không phải ai cũng có thể thổi được nó. Chiếc tù và chỉ dành riêng cho người đặc biệt!”. Từ Trung Quốc, Hoàng My vẫn không quên gửi lời cảm ơn vị tù trưởng K'Tham đã dốc sức làm món quà tặng đặc biệt và ý nghĩa.

Hoàng My cho biết, tổng giá trị buổi đấu giá các hoa hậu đã gây quỹ được một triệu nhân dân tệ. Số tiền này được dành tặng học bổng cho các trẻ em nghèo. Dịp này, 18 quyển sách mà các người đẹp mang tặng cũng được góp vào thư viện quốc gia dành cho những trẻ em nghèo.

 

 Theo: Elite Việt Nam

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới