SAO » Hoa Hậu

Miss World 2014: Lộ diện trang phục dạ hội của Nguyễn Thị Loan

Thứ bảy, 22/11/2014 10:17

(Ngoisao.vn) - Những bộ đầm dạ hội của đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay đều rất đẹp và nổi bật.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, Nguyễn Thị Loan đã chọn hầu hết các trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Mới đây, ba trang phục dạ hội của Nguyễn Thị Loan mới được tiết lộ đều nhận được nhiều lời khen từ phía độc giả. Những bộ váy được cắt xẻ tinh tế, giúp cô khoe được chân dài và vẻ quyến rũ, sang trọng.

Hôm 20/11 vừa qua, Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh để tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trong thời gian tham gia cuộc thi, người đẹp Thái Bình sẽ so tài cùng các người đẹp từ 125 nước khác, cũng như tham quan danh lam thắng cảnh của xứ sở sương mù. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 14/12 tại London.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan cũng dành thời gian ôn luyện ngoại ngữ, tập vẽ tranh cát phục vụ phần thi tài năng, đồng thời tìm hiểu văn hóa Anh quốc cũng như thông tin về các thí sinh trong cuộc thi.

Bộ đầm đỏ dáng đuôi cá giúp Nguyễn Thị Loan khoe thân hình đồng hồ cát đẹp hút hồn

Bộ trang phục màu vàng rực rỡ giúp cô khoe đôi chân dài

Với chiều cao 1m76 và số đo ba vòng 90-60-93, hi vọng người đẹp Thái Bình sẽ mang lại vinh quang cho Việt Nam trong cuộc thi năm nay.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)