SAO » Hoa Hậu

Miss World 2021 công bố chính thức thời gian diễn ra chung kết sau khi hoãn vì nhiều thí sinh nhiễm Covid-19

Thứ tư, 22/12/2021 08:14

Thời gian chính thức diễn đêm chung kết Miss World 2021 đã được ban tổ chức công bố.

Chỉ vài giờ trước khi đêm chung kết diễn ra, BTC Miss World ra thông báo hoãn buổi thi trong vòng 90 ngày. Nguyên nhân là dịch Covid-19 đã xâm nhập vào cuộc thi khiến rất nhiều thí sinh lẫn thành viên ê kíp BTC nhiễm bệnh. Ngay sau đó, các thí sinh khỏe mạnh sẽ được về nước, những ai dương tính ở lại Puerto Rico để cách ly và điều trị.

Đêm chug kết Miss World 2021 bị hoãn vì nhiều thí sinh lẫn thành viên ban tổ chức bị nhiễm Covid-19

Sáng 22/12 (giờ Việt Nam), Ban tổ chức Miss World chính thức phát đi thông báo về lịch trình chung kết mùa giải 2021. Đêm thi này đã được ấn định diễn ra vào 16/3/2022, tại Puerto Rico. Như vậy, gần 100 thí sinh sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân trước khi quay trở lại đấu trường nhan sắc này.

Miss World 2021 vừa công bố thời gian diễn ra chung kết. Như vậy, hoa hậu Đỗ Thị Hà có thể ăn tết nguyên đán xong mới quay lại chinh chiến tại đấu trường này

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà - may mắn có kết quả xét nghiệm âm tính cho tới thời điểm hiện tại, dù trước đó cô tiếp xúc gần với rất nhiều F0 tại cuộc thi. Sau khi rời Puerto Rico, nàng hậu sắp trở về nước. Như vậy, người đẹp sẽ ăn Tết và nghỉ ngơi một thời gian dài mới trở lại Puerto Rico tham dự chung kết.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới