SAO » Hoa Hậu

Miss World Vietnam 2021 cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia

Thứ năm, 04/03/2021 14:56

Thông tin Miss World Vietnam 2021 cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia đang gây xôn xao trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Mới đây, Miss World Vietnam vừa tung bộ ảnh đẹp lộng lẫy của Top 3 người đẹp đăng quang cuộc thi năm 2019, qua đó tuyên bố chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. Sau gần 2 năm nhiệm kỳ, hoa hậu Lương Thùy Linh và hai á hậu Kiều Loan và Tường San đều đã gặt hái những thành công nhất định trong công việc cũng như cuộc sống.

Bộ ba hoa hậu - á hậu khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh phát động cuộc thi Miss World Vietnam 2021

Cùng điểm sơ qua thành tích 2 năm vừa qua của các nàng hậu nào. Bên cạnh thành tích ấn tượng ở các đấu trường nhan sắc quốc tế, hoa hậu Lương Thùy Linh đã trở thành gương mặt sáng giá tại nhiều sàn diễn thời trang, á hậu Kiều Loan sôi nổi tham gia các hoạt động giải trí, nổi bật nhất với vai trò ca sĩ - rapper. Riêng á hậu Tường San đột ngột đưa ra quyết định kết hôn ở tuổi 20, lựa chọn cuộc sống êm ấm bên gia đình sau khi hoàn thành nhiệm kỳ.

Mỗi người đều chọn cho mình một lối đi và hướng phát triển riêng

Cùng với những hình ảnh xinh đẹp, trưởng thành của Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 để phát động cuộc thi, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 còn đặc biệt gây thu hút sự chú ý khán giả về thông tin cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Cụ thể, Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn vừa được ban hành đã gây xôn xao dư luận. Nghị định này được cho là gián tiếp "cởi trói" cho các cuộc thi nhan sắc trong nước khi bỏ hẳn quy định về việc không tiếp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đó đồng nghĩa với việc Miss World Vietnam 2021 sẽ chấp nhận tất cả các thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia. Cuộc thi quyết định bỏ quy định "thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ". Đây sẽ là điểm khác biệt mới nhất đối với tất cả các cuộc thi hoa hậu.

Á hậu Tường San

Ngoài ra, Nghị định cũng cho phép công dân Việt Nam ra nước ngoài dự thi người đẹp, người mẫu không phải xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn, không cần có danh hiệu trong nước. Thêm vào đó, Nghị định 144 đã bổ sung quy định về việc cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu thu hồi, hủy bỏ danh hiệu, giải thưởng nếu thí sinh hoặc ban tổ chức cuộc thi có sai phạm.

Á hậu Kiều Loan

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss World Vietnam chia sẻ: “Theo tôi, đây là một thay đổi hợp thời, “rộng cửa” cho các cô gái đến gần với các cuộc thi hơn. Các cuộc thi nhan sắc quốc tế ngày càng hướng đến vẻ đẹp toàn diện hơn như nụ cười rạng rỡ với những đường nét hoàn hảo trên gương mặt hay những body nuột nà, nóng bỏng nên những thay đổi này tôi cho là sự thay đổi phù hợp theo xu hướng quốc tế cũng như mong đợi của các cô gái có một ít khiếm khuyết trên cơ thể mà có thể dễ dàng điều chỉnh”.

Hiện tại, thông tin Miss World Vietnam cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia đang gây chú ý khán giả và nhận được những ý kiến trái chiều.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới