SAO » Hoa Hậu

Miss World Vietnam 2022 hé lộ dàn khách mời toàn 'sao số' cho đêm thi thời trang cực chất

Thứ bảy, 16/04/2022 09:59

Những đêm thi đầu tiên của Miss World Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra với tên gọi Vietnam Beauty Fashion Fest. Vừa tung poster cách đây không lâu, đêm thi khiến người hâm mộ "choáng ngợp" trước dàn khách mời quy tụ những cái tên đình đám từ Hoa Á hậu, ca sĩ đến diễn viên.

Mới đây, Miss World Vietnam 2022 tạo nên làn sóng không nhỏ trong cộng động fan nhan sắc khi chính thức công bố dàn line-up xuất hiện trong 2 đêm thi "Người đẹp Thời trang". Ra mắt vớii tên gọi Vietnam Beauty Fashion Fest, đêm thi quy tụ dàn khách mời với những tên tuổi đình đám như Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ LONA, diễn viên Thu Quỳnh, Hồng Diễm,...

Bữa tiệc thời trang tại Miss World Vietnam 2022 sẽ quy tụ dàn sao toàn những hoa hậu và diễn viên vô cùng "hot hit"

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Hoa hậu Đỗ Hà khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ. Đáng chú ý, siêu mẫu Minh Tú cũng sẽ xuất hiện trong "buổi tiệc thời trang" của Miss World Vietnam 2022 lần này, đánh dấu sự trở lại của mình sau khoảng thời gian nghỉ ngơi. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự hội ngộ đầy thú vị của Hoa hậu Thùy Tiên và siêu mẫu Minh Tú. Sau bao lần lỡ hẹn, Hoa hậu Thùy Tiên cuối cùng cũng đã có thể trực tiếp "đòi thiệp cưới" từ Minh Tú rồi.

Cũng tại đây, Vietnam Beauty Fashion Fest đánh dấu sự tái ngộ của hai "thầy trò" Minh Tú và Thùy Tiên

Với châm ngôn "mắt đã, tai phê", Vietnam Beauty Fashion Fest còn chào đón sự góp mặt của những giọng ca bảo chứng chất lượng trình diễn như Thanh Lam, Uyên Linh, Hà Nhi, Dalab, LONA Kiều Loan,... Với sự dàn dựng và đầu tư hoành tráng từ Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đêm thi chắc chắn sẽ mang đến những màu sắc đa dạng và liên tục đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Không chỉ thỏa mãn khán giả qua những bộ trang phục cùng dàn hoa hậu thu hút, VBFF còn có sự góp mặt của "dàn âm thanh" vô cùng chất lượng như Lona Kiều Loan, Uyên Linh, Dalab,...

Thêm vào đó, Top 64 thí sinh sẽ tham gia phần thi cùng 6 BST của 6 NTK nổi tiếng như Nguyễn Minh Tuấn, Võ Thành Can, Tùng Vũ, Phạm Đăng Anh Thư, Lê Ngọc Lâm, Hà Thanh Việt. Sau nhiều ngày tập luyện, đây là lần đầu tiên các thí sinh được chứng minh những kỹ năng cũng như những tiến bộ của mình sau khi gia nhập đường đua Miss World Vietnam 2022. Thông qua đó, người hâm mộ có được những cái nhìn mới dành cho những thí sinh mà mình yêu thích.

Top 64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 sẽ thi với những bộ trang phục do những NTK nổi tiếng lựa chọn

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới