SAO » Hoa Hậu

Miss World Vietnam gây tranh cãi vì hành động mời Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới, bà Phạm Kim Dung lên tiếng

Chủ nhật, 16/07/2023 20:38

Hành động của phía BTC Miss World Vietnam đã gây ra tranh cãi dữ dội.

Cho đến mới đây, tài khoản TikTok của Miss World Vietnam đã gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, phía BTC đã bất ngờ ngỏ lời mời Miko Lan Trinh và người bạn trai chuyển giới của mình tham dự sự kiện được diễn ra vào Quy Nhơn hôm nay (16/7). Tuy nhiên, hành động này đã khiến khán giả chỉ trích nặng nề. Bởi trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Miko Lan Trinh và bạn trai chính là những cái tên gây xôn xao mạng xã hội và dính rất nhiều ồn ào.

Miko Lan Trinh và Kenji bất ngờ xuất hiện trên tài khoản của Miss World

Sau đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng đã có chia sẻ đáng chú ý với truyền thông. Phạm Kim Dung cho biết mình khá ái ngại khi gặp những thông tin như thế này. "Bà trùm Hoa hậu" cũng cho biết đã có biện pháp khác cho khách mời và có những kế hoạch riêng. Điều này sẽ hạn chế sự ảnh hưởng của Miko Lan Trinh và Kenji với show diễn lần này. Bên cạnh đó, bên dưới phần bình luận của một bài viết, Phạm Kim Dung cũng chia sẻ: "2 bạn ấy sẽ không đến show nhen con ơi".

Tuy nhiên, Miss World Vietnam vẫn đang nhận bão chỉ trích từ mọi người và bị cư dân mạng thả phẫn nộ liên tục trong các bài đăng. Số lượng những bình luận tiêu cực cũng đã tăng lên một cách đáng kể. Hiện tại, Miko Lan Trinh và Kenji cũng chưa có chia sẻ gì về chuyện này.

"Bà trùm Hoa hậu" đã có những chia sẻ về vụ việc này

Bà Phạm Kim Dung cũng cho biết 2 khách mời này sẽ không đến show

Loạt bình luận gay gắt từ phía cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)