SAO » Hoa Hậu

Missosology nhắc đến Phương Khánh - Hoa hậu Trái Đất 2018: 'Chính cô ấy đã tạo nên lịch sử đầu tiên cho Việt Nam'

Thứ hai, 06/12/2021 20:25

Hành trình chinh phục ngôi vị Miss Earth 2018 của Nguyễn Phương Khánh đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên nhan sắc Việt đăng quang tại một trong 5 đấu trường sắc đẹp tầm cỡ nhất thế giới.

Năm 2018, Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Thị Phương Khánh xuất sắc chạm tới ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Trái đất 2018 trong đêm chung kết diễn ra tại Philippines. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam mang về cho đất nước chiếc vương miện danh giá của một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Nguyễn Phương Khánh ghi dấu ấn lịch sử khi đăng quang Miss Earth 2018

Sau chiến thắng vang dội của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology bất ngờ dành riêng một bài đăng "throwback" kèm dòng trạng thái: "Three years ago, Phuong Khanh made history as Vietnam’s first winner in any of the Big5 major international beauty pageants. She also started Vietnam's impressive performance in the international pageant arena" (Tạm dịch: Ba năm trước, Phương Khánh đã làm nên lịch sử là người Việt Nam đầu tiên chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nào của Big5. Cô cũng bắt đầu màn trình diễn ấn tượng của Việt Nam tại đấu trường cuộc thi quốc tế).

Missosology không tiếc lời khen ngợi Phương Khánh - Hoa hậu Trái Đất 2018

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp với đường nét hài hòa của nàng Hậu

Trên chuyên trang nhan sắc Missosology, nhiều khán giả quốc tế thừa nhận chiến thắng của người đẹp đến từ Việt Nam tại đấu trường Miss Earth 2018 là vô cùng thuyết phục. Đến với Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh thuộc nhóm thí sinh nổi bật nhất, gây được sự chú ý ngay từ đầu bởi gương mặt khả ái, vóc dáng thon thả và thân hình cân đối. Trước khi đêm chung kết diễn ra, nàng hậu được đánh giá cao nhờ thành tích tốt ở các phần thi phụ khi liên tiếp giành hai huy chương vàng tại vòng thi Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc, một huy chương bạc phần thi Bikini.

Phương Khánh trong trang phục bikini trong phần thi áo tắm tại Miss Earth 2018

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh với nhan sắc hút hồn và thần thái đỉnh cao sau khi đăng quang

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới