SAO » Hoa Hậu

Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm chung kết Miss World, bất ngờ với thứ hạng của Lương Thùy Linh

Thứ bảy, 14/12/2019 15:44

Những ngày qua, Thùy Linh đã có sự thể hiện rất tốt. Việc lọt top 10 ở phần thi Top Model và top 10 dự án nhân ái càng làm cho công chúng có niềm tin vào việc Lương Thùy Linh sẽ "làm nên chuyện".

Vào lúc 21h tối nay 14/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ chính thức diễn ra. Cuộc thi năm nay tổ chức tại London, nước Anh và thu hút được 111 đại diện quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự. Đại diện của Việt Nam là Lương Thùy Linh – Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trước giờ G, các chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra bảng dự đoán của mình. Trong đó, bảng dự đoán của Missosology được nhiều người mong đợi hơn cả. Theo đó, gương mặt được Missosology "chấm" cho ngôi vị Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 là Suman Rao – Hoa hậu Ấn Độ. Gương mặt được Missosology xếp thứ 2 trong bảng dự đoán này là Nyekachi Douglas – Hoa hậu Nigeria. Xếp thứ 3 theo quan điểm của Missosology sẽ là Isabella Rodriguez – đại diện đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela.

Bảng dự đoán kết quả Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 của Missosology trước thềm chung kết.

Lương Thùy Linh – đại diện của Việt Nam được Missosology xếp thứ 6 trong bảng dự đoán này. Giải thích cho việc đại diện Việt Nam không lọt Top 5 BXH cuối cùng, Missosology cho biết trên trang web chính thức: "Thứ hạng của chúng tôi sẽ thay đổi rất nhiều nếu đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh lọt vào top 5 cùng với đại diện Philippines nếu không vì sự hạn chế của lục địa. Hãy coi chừng cô ấy, chúng tôi tin rằng cô ấy có thể khiến đại diện Ấn Độ cảm thấy bị đe dọa".

Những ngày qua, Thùy Linh đã có sự thể hiện rất tốt. Việc lọt top 10 ở phần thi Top Model và top 10 dự án nhân ái càng làm cho công chúng có niềm tin vào việc Lương Thùy Linh sẽ "làm nên chuyện".

Với nhan sắc cùng thành tích, tài năng đã thể hiện trong suốt cuộc thi, Lương Thùy Linh vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và là đối thủ đáng gờm ở đêm chung kết Miss World.

Ngoài dự đoán của Missology, có một số gương mặt nổi trội khác cũng được dự đoán là ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019, cùng xem đó là những ai nhé:

Hoa hậu Nepal, Anushka Shrestha được đặc cách vào thẳng Top 40 nhờ thắng giải Truyền thông và thuộc top 10 phần thi đối đầu (Head to Head Challenge). Ngoài ra, cô cũng vào danh sách 10 thí sinh có dự án nhân ái xuất sắc. Anushka năm nay 23 tuổi, đã tốt nghiệp cử nhân Thương mại tại Đại học Công giáo Australia ở Sydney.

Hoa hậu Trinidad & Tobago, Tya Jane Ramey, được các chuyên gia sắc đẹp để mắt tới ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Cô sở hữu nhan sắc khả ái, chiều cao 1m83. Lợi thế về hình thể đã giúp Tya vào Top 10 Model. Cô cũng chứng minh khả năng giao tiếp và ngoại ngữ với chiến thắng ở phần thi đối đầu. Ngoài ra, người đẹp 21 tuổi đã giành giải nhì phần thi thể thao.

Hoa hậu Thế giới Philippines, Michelle Dee, được dự đoán đạt danh hiệu cao tại cuộc thi năm nay. Michelle là một diễn viên, người mẫu kiêm MC ở Philippines. Cô có mẹ là Melanie Marquez - siêu mẫu kiêm Hoa hậu Quốc tế năm 1979. Đến với Miss World, Michelle đang thể hiện rất tốt với thành tích Top 10 Thử thách đối đầu, Top 20 Dự án nhân ái và Top 40 Model.

Hoa hậu Paraguay, Araceli Bobadilla ghi điểm với phong cách năng động, vẻ đẹp tươi sáng. Người đẹp năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên ngành báo chí. Cô được vào thẳng Top 40 chung kết sau khi chiến thắng phần thi Thử thách đối đầu. Araceli cũng thuộc Top 27 phần thi Tài năng.

Hoa hậu Indonesia mới 18 tuổi nhưng là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh Miss World năm nay. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Princess Megonondo còn là một cô gái xuất sắc trong học tập lẫn hoạt động xã hội. Princess đang là sinh viên chuyên ngành Nghiên cứu kinh doanh, thành thạo ba ngoại ngữ là tiếng Anh, Pháp và Trung Quốc. Cô đã tích cực tham gia các phong trào từ thiện từ khi còn học trung học và dự án nhân ái của cô lọt vào Top 10 Miss World. Hoa hậu Indonesia đang gặt hái thành tích Top 20 Thử thách đối đầu, Top 40 Model.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới