SAO » Hoa Hậu

Missosology từng không để mắt đến, Ngọc Châu 'lội ngược dòng' khi được đánh giá lọt top 20 Miss Universe 2022

Thứ tư, 11/01/2023 09:06

Trước thềm Bán kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục đưa ra bảng dự đoán top 20 Miss Universe 2022.

Ngọc Châu là đại diện Việt Nam năm nay bắt đầu hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2022). Nhiều người mong chờ và hy vọng, Ngọc Châu sẽ gây ấn tượng và tỏa sáng tại cuộc thi này.

Khi vừa bắt đầu cuộc thi, đại diện Việt Nam không được chuyên trang sắc đẹp Missosology (1 chuyên trang sắc đẹp uy tín) đánh giá cao. Tuy nhiên, mới đây, Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng mới, trong đó Ngọc Châu đã được để ý.

Cụ thể, Ngọc Châu - đại diện Việt Nam được Missosology dự đoán sẽ lọt vào danh sách top 20 và cô xếp ở vị trí thứ 13. Cùng với đó, người đẹp đến từ Venezuela dự đoán sẽ trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu lọt vào top những thí sinh nổi bật do chuyên trang uy tín Missosology đánh giá.

Trước đó, Ngọc Châu không được chuyên trang này để ý.

Những ngày qua, Ngọc Châu liên tục gây ấn tượng mạnh bởi những trang phục độc đáo, sang chảnh. Nhan sắc của nàng hậu nổi bần bật giữa dàn đối thủ mạnh. Đồng thời, với sự rèn luyện kỹ năng catwalk từ các chuyên gia thì dân tình cho rằng Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đủ điều kiện để toả sáng trong 2 đêm thi quan trọng.

Kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ thường khó đoán được chính xác trước giờ G bởi các thí sinh sẽ "tăng tốc" và lội ngược dòng ở những chặng đua cuối.

Ngọc Châu cần cố gắng hơn nếu muốn giành vị trí cao.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)