SAO » Hoa Hậu

Mới đến Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã kết thân với Hoa hậu Anh và được khen ngợi hết lời

Chủ nhật, 01/12/2019 15:21

Đại diện đến từ Anh khen ngợi Hoàng Thùy giao tiếp rất tốt, biết thiết kế và tự may trang phục cho chính mình. Cô cảm thấy may mắn khi được làm bạn cùng phòng với đại diện Việt Nam.

Cách đây ít ngày, Hoàng Thùy đã đặt chân đến Mỹ để tham dự cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2019). Tại đây, Hoàng Thùy rất chăm chút về ngoại hình mỗi lần xuất hiện, hòa nhập với dàn thí sinh. Đại diện Việt Nam còn vui vẻ khi trò chuyện, chụp hình thân thiết với các thành viên thuộc ê-kíp Miss Universe.

Mới đến Mỹ nhưng Hoàng Thùy đã chiếm được thiện cảm của nhiều thí sinh trong đó có đại diện Anh Quốc - Emma Jenkins. Trên trang cá nhân, người đẹp đã viết một đoạn tâm sự và hầu hết đều là những lời khen ngợi gửi đến Hoàng Thùy, tạm dịch là: "Thật là tuyệt vời khi được ở cùng phòng với Hoàng Thùy. Các bạn có biết cô ấy tài năng như thế nào không? Cô ấy sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sau đó cô ấy chiến thắng Vietnam's Next Top Model và bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình.

Thùy giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Cô ấy thậm chí còn biết thiết kế và tự may trang phục cho chính mình nữa. Tôi thật sự cảm thấy may mắn vì nhận được bộ đồ do chính tay cô ấy may để tặng tôi, nó rất tuyệt vời và vừa vặn. Hiện tại tôi đang rất nóng lòng để được mặc bộ trang phục này tại sự kiện đầu tiên của cuộc thi diễn ra trong thời gian tới". Đây là bước khởi đầu thuận lợi của Hoàng Thùy trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe.

Hoàng Thùy được đại diện đến từ nước Anh khen vốn ngoại ngữ tốt, biết thiết kế và tự may trang phục.

Hoàng Thùy nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ các thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới