SAO » Hoa Hậu

Một Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ danh hiệu, fan sắc đẹp hồi hộp liệu Thiên Ân có được gọi tên?

Thứ sáu, 28/10/2022 17:01

Thông tin một Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ danh hiệu đang được bàn tán rầm rộ và nhiều người cũng bày tỏ sự hồi hộp liệu Thiên Ân có được gọi tên.

Mới đây, trên trang chủ của Miss Grand International đã đăng tải thông tin về việc Yuvna Rinishta đến từ Mauritius - Á hậu 5 Miss Grand International 2022 đã quyết định từ bỏ danh hiệu. Theo đó, lý do là vì cô không ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ của một Á hậu, đồng thời, về người thay thế sẽ được thông báo sớm.

Đại diện đến từ Mauritius đã từ bỏ danh hiệu của mình

Được biết, năm nay, Miss Grand International diễn ra khác với mọi năm là sẽ có đến 5 Á hậu 5. Vừa qua thì top 10 gồm có Mauritius, Cộng hòa Séc, Puerto Rico, Thái Lan, Tây Ban Nha, Indonesia, Brazil, Colombia, Venezuela và Campuchia. Trong đó, đại diện đến từ Brazil là Hoa hậu, còn lại các vị trí Á hậu lần lượt là Thái Lan, Indonesia, Venezuela, Cộng hòa Czech và những người đẹp còn lại nằm trong top 10 đều sẽ là Á hậu 5.

Thông tin đại diện đến từ Mauritius bị tước danh hiệu hiện đang nhận được sự quan tâm. Như vậy, những ai nằm trong top 20 cũng có thể sẽ được gọi tên thay thế cho vị trí của đại diện Mauritius. Hiện tại, dân tình đang xôn xao không biết liệu Thiên Ân có được gọi tên thay thế cho vị trí này để làm xoa dịu làn sóng dư luận trong những ngày qua?

Thiên Ân cũng là một trong những thí sinh nằm trong top 20 vừa qua

Hiện nhiều người đang rất mong chờ Miss Grand International công bố người thay thế cho vị trí của Yuvna Rinishta

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới