SAO » Hoa Hậu

Một chuyên trang sắc đẹp đình đám tung bảng dự đoán thứ hạng các đại diện tham dự Miss Universe 2021, Việt Nam bất ngờ lọt top cao

Thứ tư, 06/10/2021 09:57

Thứ hạng của Kim Duyên trong bảng dự đoán mới nhất khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Á hậu Kim Duyên sinh năm 1995. Người đẹp từng lọt Top 12 trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt Top 30. Cho đến năm 2019, may mắn mới mỉm cười với Kim Duyên khi cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chỉ xếp sau Khánh Vân. Trong thời gian tới, người đẹp sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2021 - sàn đấu nhan sắc bậc nhất thế giới.

Cách đây ít giờ, Sash Factor - chuyên trang sắc đẹp đến từ Philippines bất ngờ đăng tải bảng dự đoán thứ hạng của những cô gái sắp chinh chiến tại Miss Universe 2021. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam là Kim Duyên được đánh giá khá cao và xếp ở vị trí thứ 6, người sẽ đăng quang là Paraguay, còn Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Venezuela và Puerto Rico.

Bảng dự đoán mới nhất từ chuyên trang sắc đẹp Sash Factor

Hiện bảng dự đoán thứ hạng của chuyên trang sắc đẹp này đang khiến cộng đồng mạng rần rần. Nhiều người đã tỏ ra cực kì thích thú khi đại diện Việt Nam được đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả cho rằng Á hậu Kim Duyên chưa đủ mạnh để có thể lọt Top cao như vậy bởi trước đó, cô từng dính loạt lùm xùm về học thức và khả năng tiếng Anh gây tranh cãi.

Thứ hạng của Kim Duyên trên bảng xếp hạng dự đoán khiến netizen xôn xao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới