SAO » Hoa Hậu

Một ngày bận rộn của á hậu Vũ Hoàng My

Thứ tư, 10/08/2011 14:32

Ít ngày nữa, người đẹp Vũ Hoàng My sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 (từ 22/8 - 12/9) tại Brazil. Hiện tại, Á hậu Việt Nam 2010 đang phải trải qua cả quá trình tập luyện tích cực, bận rộn và vô cùng sát sao.

7h30: Hoàng My sẽ tới trường ĐH quốc tế RMIT Việt Nam, nơi cô đang theo học.

Trong 2h tại đây, các thầy cô sẽ hướng dẫn và cho Hoàng My thực hành khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày bằng tiếng Anh.

10h: Hoàng My sẽ có 1 giờ tập với huấn luyện viên Al Morgan và 2 giờ mỗi ngày tập riêng với máy.

Hoàng My cho biết, hiện tại cô đang trong thời gian “xiết” để có chỉ số hình thể tối ưu nhất. Huấn luyện viên Morgan cho biết rất hài lòng với cô học trò Hoàng My vì cô có quyết tâm cũng như thực hiện chế độ tập luyện rất nghiêm túc.

12h: Hoàng My sẽ có khoảng 1 giờ để ăn uống và nghỉ ngơi. Riêng chế độ ăn của Hoàng My cũng được hạn chế tinh bột, nhiều rau xanh và trái cây tươi. Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi, Hoàng My cũng phải tuân thủ tính kỷ luật trong giờ giấc.

Buổi chiều, Hoàng My thường hẹn với NTK Tylor Hồ để bàn bạc và thử các trang phục mà NTK này đang thực hiện cho cô.

15h: Hoàng My phải có mặt tại trường John Robert Powers để trao dồi các kỹ năng.

Hoàng My chỉ có thể giải tỏa sự mệt mỏi đồng thời chăm sóc da của mình kể từ sau 17h.

19h30: Sau khi được spa và ăn uống, vào những ngày chuẩn bị cuối cùng cho cuộc thi, Hoàng My phải học trang điểm với sự hướng dẫn của chuyên gia trang điểm Phước Lợi.

Sau khi học xong những "bí kíp" này, Hoàng My sẽ có khả năng tự trang điểm, từ ban ngày nhẹ nhàng đến phương thức trang điểm cho các buổi tiệc tối sang trọng.

Hoàng My thường kết thúc một ngày và trở về nhà vào lúc 21h. Cô luôn phải đảm bảo việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới