SAO » Hoa Hậu

Một trong những thí sinh lọt top 21 Miss Universe 2020 bị nghi chơi bẩn, Khánh Vân và cả Tân Hoa hậu cũng bị rơi vào vòng nghi vấn

Thứ năm, 27/05/2021 08:26

Hiện dân mạng vẫn đang rất tò mò trước danh tính của thí sinh chơi xấu tại Miss Universe 2020.

Cuộc thi nhan sắc Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020) đã khép lại nhưng những lùm xùm xung quanh cuộc thi vẫn được dân tình bàn tán. Trong đó phải kể đến việc Tân Hoa hậu bị nghi đã lập gia đình, nhưng người trong cuộc đã phủ nhận hay việc Á hậu Janick Maceta có nhiều hình xăm trên cơ thể.

Đáng chú ý mới đây, Radinela Chusheva - đại diện Bulgaria tiết lộ một số góc khuất ở cuộc thi Miss Universe. Trong đó thí sinh này có đề cập đến việc đại diện Puerto Rico - Estefanía Soto bị chơi xấu khi chiếc váy dạ hội bị "ai đó" cắt nát. Và kết cục người đẹp phải thay trang phục này vào phút trót.

Đại diện Bolivia - Lenka Neme cũng bất ngờ tiết lộ hàng loạt drama hậu trường tại Miss Universe 2020: "Tôi đã chứng kiến những chuyện xấu xa tại Miss Universe 2020. Trong số đó có thí sinh đã bị phá nát trang phục dạ hội của mình. Sớm muộn mọi người cũng sẽ biết ai đứng sau tất cả những chuyện này", cô cho biết. Ngoài ra, thí sinh này bật mí thủ phạm là một trong những người đẹp lọt top 21 chung cuộc. Điều này đồng nghĩa với việc Khánh Vân và cả tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza cũng nằm trong tầm nghi vấn. Liệu kẻ chơi xấu tại Miss Universe 2020 là ai, dân tình vẫn đang hóng những tình tiết tiếp theo.

Đại diện Bolivia - Lenka Neme cho biết có thí sinh đã chơi xấu tại Miss Universe 2020.

Khánh Vân, Tân Hoa hậu và các thí sinh lọt top 21 bị rơi vào tầm nghi vấn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới