SAO » Hoa Hậu

Muốn lọt top 5, Đỗ Mỹ Linh nên dè chừng các đối thủ châu Á này

Thứ bảy, 11/11/2017 10:25

Nhìn vào dàn người đẹp châu Á dự thi Miss World năm nay, nhiều người không khỏi lo lắng cho Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2017. Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp đã tích cực trau dồi khả năng giao tiếp, catwalk, thể lực... Đỗ Mỹ Linh tự tin đặt mục tiêu vào top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cần phải dè chừng những đối thủ châu Á vô cùng "nặng ký" dưới đây. Họ là những người đẹp không chỉ sở hữu nhan sắc kiêu sa mà còn có khả năng giao tiếp lẫn học vấn tốt.

Muốn lọt top 5, Đỗ Mỹ Linh nên dè chừng các đối thủ châu Á này. Người đáng chú ý đầu tiên là Laura Victoria Lehmann, đại diện cho Philippines. Cô cao 1m75, là MC truyền hình, người mẫu. Cô có thể sử dụng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Tại cuộc thi Miss World Philippines 2017, cô được đánh giá cao nhờ phong cách tự tin, khéo giao tiếp. Philippines là cường quốc Hoa hậu khi thường có thí sinh đoạt giải cao tại các cuộc thi quốc tế. Mới đây, người đẹp Karen Ibasco của nước này đoạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Trái đất.

Đại diện chủ nhà Trung Quốc là Quan Tư Vũ. Cô sinh năm 1996, cao1m79, có số đo ba vòng là 85-60-90cm. Tư Vũ có kinh nghiệm catwalk vì từng đoạt giải nhiều cuộc thi người mẫu lớn của Trung Quốc.

Hoàng Vỹ Kỳ – Á hậu Hong Kong 2017 sinh năm 1994, cao 1m65. Người đẹp luyện võ để thể hiện năng khiếu tại Miss World.

Đại diện Ấn Độ là người đẹp 20 tuổi Manushi Chhillar – sinh viên ngành Y kiêm người mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1m73. Sở thích của cô nàng thiên về hơi hướng nghệ thuật như: nhảy múa, vẽ tranh, viết văn, hát.

Đại diện Indonesia năm nay là Achintya Holte Nilsen, 18 tuổi, cao 1m76. Achintya Holte Nilsen là người mẫu nổi tiếng, thông thạo tiếng Anh, giỏi thể thao, khiêu vũ. Được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao song Achintya Holte Nilsen vấp phải sự phản đối từ người Indonesia vì từng bày tỏ quan điểm ủng hộ yêu đồng tính.

Haruka Yamashita là đại diện đến từ Nhật Bản. Cô năm nay 21 tuổi, là sinh viên Đại học Keio. Cô cao 1m78 với số đo ba vòng 80-60-85cm. Haruka Yamashita được giám khảo đánh giá cao bởi khả năng tiếng Anh, cách thuyết trình.

Người mẫu Patlada Kulphakthanapat đại diện Thái Lan tại cuộc thi năm nay. Cô sinh năm 1992, cao 1m78.

Ei Kyawt Khaing là đại diện Myanmar. Cô 24 tuổi, có chiều cao nổi bật là 1m8. Sở trường của Ei Kyawt Khaing là chơi nhạc và biểu diễn những điệu nhảy truyền thống Myanmar.

Đại diện Hàn Quốc là người đẹp Kim Ha Eun. Cô 24 tuổi, cao 1m7. Ha Eun có thể chơi sáo và piano.

Tonkham Phonchanhueng – đại diện Lào 22 tuổi, cao 1m75. Cô là đại diện đầu tiên của Lào tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

>> Hé lộ ba bộ váy dạ hội giúp Hoa hậu Mỹ Linh tỏa sáng tại Miss World 2017

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)