SAO » Hoa Hậu

Mỹ nhân U50 cướp mất danh hiệu 'yêu tinh' của Jang Nara khoe thân hình không chút mỡ thừa nhưng vòng ba sao lép kẹp thế này

Thứ hai, 28/06/2021 20:44

Hoa hậu Kim Sa Rang đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện đồ ôm sát để lộ vóc dáng mảnh khảnh đáng chú ý.

Vào ngày 27/6 vừa qua, Kim Sa Rang chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô diện đồ tập ôm sát cơ thể. Có thể thấy mỹ nhân 43 tuổi này sở hữu vóc dáng mảnh mai. Trên người cô không hề có chút mỡ thừa nào. Cũng vì chăm chỉ tập luyện mà Kim Sa Rang luôn giữ được phong độ tuyệt vời trong nhiều năm qua. Tuy nhiên dân mạng lại khá bất ngờ vì vòng ba của Kim Sa Rang lép kẹp. Có lẽ do ép cân nên cô không có được đường cong quyến rũ.

Kim Sa Rang khoe thân hình không chút mỡ thừa nhưng lại bị chê vòng ba lép.

Sinh năm 1978, Kim Sa Rang giành được danh hiệu "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2000. Với gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thân hình gợi cảm mà Sa Rang thường được gọi là "Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất" hay "Hoa hậu ngực khủng" của làng giải trí Hàn.

Kim Sa Rang lấn sân sang diễn xuất và từng góp mặt trong những bộ phim như "Khu vườn bí mật", "Sunny"... Năm 2013 Sa Rang bị ảnh hưởng không nhỏ khi dính phải lùm xùm liên quan đến đường dây gái gọi. Tuy đã phủ nhận tin đồn trên nhưng cô vẫn gặp phải nhiều điều tiếng. Năm 2019 Kim Sa Rang gặp chấn thương khá nặng lúc làm việc tại Ý. Chấn thương khiến cô phải phẫu thuật và hủy bỏ nhiều lịch trình.

Hoa hậu Hàn Quốc 2000 sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Hiện tại Kim Sa Rang vẫn đang miệt mài tham gia các hoạt động. Ở tuổi U50 cô trẻ đẹp bất chấp thời gian, thậm chí còn vượt mặt cả Jang Nara, thành hack tuổi của showbiz Hàn. Cũng giống như Jang Nara, Kim Sa Rang tuy xinh đẹp, tài năng nhưng chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới