SAO » Hoa Hậu

Nam Em được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Trái đất 2016

Thứ bảy, 29/10/2016 12:49

Trong bảng xếp hạng mới nhất của trang Missosology, đại diện Việt Nam - Nam Em đứng thứ 8 tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Cận kề chung kết Hoa hậu Trái đất 2016, trang Missosology đã đưa ra bảng dự đoán cuối cùng về những người đẹp có khả năng đạt thành tích cao. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Lệ Nam Em xếp vị trí thứ 8. Cô được nhận xét không gây ấn tượng ban đầu nhưng càng về sau càng thể hiện tốt.

Missosoloy nhận xét về Nam Em: "Với hai huy chương bạc ở phần thi tài năng và đầm dạ hội cùng giải thưởng Hoa hậu Ảnh, cô ấy là một đối thủ đáng gờm".

Nam Em lọt top 10 Hoa hậu Trái đất 2016

Toàn bộ bảng bình chọn của trang Missosology

Theo đó, người đẹp Stephanie de Zorzi của Venezuela được đánh giá cao nhất và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu. Xếp thứ hai là Cloie Syquia Skarne của Thụy Điển và đứng thứ ba là người đẹp Mỹ - Corrin Stellakis.

Người đẹp Venezuela được đánh giá cao nhất

Hoa hậu Ecuador đang đứng đầu bảng xếp hạng tổng sắp huy chương của Hoa hậu Trái đất 2016

Trong bảng tổng sắp huy chương, Nam Em hiện đang đứng thứ ba dưới hai đại diện sáng giá khác là Hoa hậu Mexico và Hoa hậu Ecuador. Hai cô gái này đều thể hiện rất tốt ngay từ những ngày đầu và được các chuyên gia đưa vào bảng xếp hạng nhan sắc từ sớm. Trong khi đó, các thí sinh khác của khu vực châu Á như Philippines, Indonesia, Myanmar không có mặt trong bảng xếp hạng top 25.

Cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016 năm nay có 83 thí sinh tham dự đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và các vùng lãnh thổ. Thông điệp của cuộc thi năm nay là "Đồng lòng để thay đổi thế giới". Trong đêm Chung kết, lần lượt top 16, top 8 và Hoa hậu Trái đất sẽ được công bố.

Nam Em của Việt Nam

>> Sau hai lần về nhì, Nam Em vươn lên giành một huy chương vàng tại Hoa hậu Trái đất 2016

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)