SAO » Hoa Hậu

Natalia Gryglewska - Miss Grand Ba Lan 2022 gây ấn tượng với đôi mắt 2 màu, hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt khi thi quốc tế

Thứ ba, 16/08/2022 08:57

Nhan sắc, vóc dáng cùng màu mắt đặc biệt của Natalia Gryglewska nhận được nhiều sự chú ý.

Natalia Gryglewska là Tân Miss Grand Ba Lan 2022. Vừa qua, cô cũng trở thành đại diện chính thức của Ba Lan tại Miss Grand International 2022. Năm nay cô nàng đã 24 tuổi. Natalia không phải là người mới trong thế giới thi Hoa hậu khi cô cũng giữ danh hiệu Hoa hậu Polonia 2020 và 2021. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang là ứng cử viên được các fans sắc đẹp đánh giá rất cao.

Natalia Gryglewska là người đẹp gây ấn tượng mạnh với fans sắc đẹp

Trong loạt khung ảnh được chia sẻ, có thể thấy, Natalia Gryglewska là mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực kì vượt trội với thần thái sang chảnh và visual chuẩn Beauty Queen, rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Trong đó, ấn tượng nhất chính là đôi mắt 2 màu hiếm có khó tìm. Đây cũng là điểm giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn và khiến người người đều mê mẩn.

Cô nàng sở hữu đôi mắt 2 màu cực thu hút

Nhan sắc lẫn body của Tân Miss Grand Ba Lan cũng gây sốt

Được biết thêm, hiện cô hiện đang sống tại Częstochowa và là một chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng. Natalia đã tốt nghiệp Đại học Y Silesia và đang theo học chương trình thạc sĩ ở Warsaw. Với những thành tích nổi trội của mình, cô được kỳ vọng sẽ giúp nước nhà rạng danh trên sàn đấu nhan sắc quốc tế.

Natalia Gryglewska có cho mình profile khủng trước khi chinh chiến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới