SAO » Hoa Hậu

Nếu muốn đăng quang Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh phải vượt qua những đối thủ 'đáng sợ' này

Thứ ba, 22/08/2017 13:12

Đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới 2017, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đang đối mặt với không ít đối thủ nặng ký.

Hoa hậu Thế giới - cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh đã chính thức khởi động. Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh được chọn là nhan sắc Việt tham dự cuộc thi năm nay. Còn nhớ vào năm 2015, đại diện của Việt Nam là Lan Khuê đã lọt top 11 tại cuộc thi và mang vinh quang về cho đất nước. Đứng trước thành tích của đàn chị, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không tránh khỏi những áp lực. Tuy nhiên, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam lại không được công chúng đánh giá cao vì quá hiền và không mấy nổi bật.

Có vẻ như nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh hơi "lép vế" so với loạt mỹ nhân thế giới

Trong gần 1 năm đương nhiệm, Hoa hậu Mỹ Linh đã tích cực tham gia vào nhiều công tác từ thiện – xã hội. Sự trải nghiệm đó cần thiết đối với Đỗ Mỹ Linh, bởi Miss World là một cuộc thi đề cao vẻ đẹp của lòng nhân ái.

Dù nỗ lực nhiều nhưng có vẻ như chặng đường đến với vương miện Hoa hậu Thế giới chưa bao giờ dễ dàng. Bởi năm nay, Đỗ Mỹ Linh phải đương đầu với nhiều đối thủ vô cùng nặng kí. Nếu so về nhan sắc, có vẻ như Hoa hậu Việt Nam đang lép vế hơn hẳn.

Pamela Sanchez – nhan sắc đại diện Peru tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất năm nay. Vẻ đẹp của Hoa hậu Peru được đánh giá là chạm đến ngưỡng hoàn hảo.

Đại diện của Mỹ – Clarissa Bowers được ví như một búp bê tóc vàng nóng bỏng. Cô sở hữu chiều cao lên tới 1m80.

Sở hữu chiều cao 1m70, nhan sắc yêu kiều của Hoa hậu Australia – Cynthia Menard khiến bao người phải xao xuyến.

Đại diện sắc đẹp của Pháp tại Miss World 2017 là Aurore Kichenin. Điểm nổi bật trên gương mặt người đẹp 22 tuổi là đôi mắt tuyệt đẹp cùng nụ cười cuốn hút.

Đỗ Mỹ Linh cũng nên "đề phòng" đại diện của Ấn Độ tại Miss World năm nay – Manushi Chhillar.

Andrea Meza là đại diện chính thức của đất nước Mexico. Ở cô gái này luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa hút mắt.

Người đẹp 23 tuổi – Magdalena Bieńkowska là nhan sắc đại diện cho Ba Lan tại Miss World 2017. Vẻ đẹp rạng ngời của Magdalena khiến người khác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Polina Popova – đại diện của Nga cũng là một ứng viên sáng giá. Polina như một nàng công chúa, sở hữu nét đẹp thánh thiện đặc trưng của các Hoa hậu xứ sở Bạch dương.

Đại diện của Slovakia năm nay là Hanka Zavodna – một cô Hoa hậu có gương mặt khả ái.

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khoe nét thần tiên 'đè bẹp' Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao nữ

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Miss World 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)