SAO » Hoa Hậu

Nếu ngoan cố thi chui, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn tại Việt Nam

Thứ năm, 30/03/2017 08:36

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định không cấp phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017.

Trước thông tin Nguyễn Thị Thành “thi chui” Miss Eco International 2017, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) cho biết sẽ xử lý thật nặng vì đây là hành vi cố tình, biết luật phạm luật.

Ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, sau khi Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 từ cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, đã có một đơn vị gặp Cục Nghệ thuật Biểu diễn để xin phép cho cô tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017 và Cục đã kiên quyết từ chối: “Chúng tôi chỉ căn cứ vào quy định của Nhà nước để cấp phép hay không cấp phép. Nguyễn Thị Thành không phải là người đạt danh hiệu chính tại một cuộc thi nhan sắc quốc gia nên dĩ nhiên chúng tôi không đồng ý cấp phép cho cô thi quốc tế”.

Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017

Tuy nhiên mới đây có thông tin, Nguyễn Thị Thành bất chấp quy định Nhà nước, vẫn lên đường sang Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi, ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định Cục sẽ xử lý trường hợp này thật nghiêm khắc vì đây là sự cố tình, không phải không am hiểu luật pháp. Đây không còn là lỗi của ban tổ chức như lần trước mà là sự cố tình của Nguyễn Thị Thành.

Ông Chương cho biết thêm: “Tôi chắc chắn Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng. Ngoài việc căn cứ theo Nghị định xử phạt 158/2013/NĐ-CP để đưa ra một khung tiền phạt, cô cũng sẽ bị đình chỉ hoạt động, không được phép tham gia bất kỳ sự kiện gì về biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam”.

Không chỉ có Nguyễn Thị Thành mà Cục cũng sẽ xem xét sự liên quan của công ty tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong việc này và có hình thức xử lý.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới